:::     :::

แม็คคอร์ตี้มั่นใจสติดแฮมจะเป็นตัวแทนของเบรดี้

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจร์เร็ตต์ สติดแฮม ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ทอม เบรดี้ ตามมุมมองของเซฟตี้ประสบการณ์ เดวิ่น แม็คคอร์ตี้

เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 32 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มั่นใจว่า แจร์เร็ตต์ สติดแฮม ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 23 ปี มีโอกาสประสบความสำเร็จในระยะยาวฐานะตัวแทนของ ทอม เบรดี้ สำหรับอนาคตของทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สติดแฮม อดีดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ลงเล่นฐานะสำรอง 3 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีต 2 จาก 4 ครั้ง ระยะ 50 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขาเป็น 1 ใน 3 ควอร์เตอร์แบ็กของ เพเทรียตส์ ร่วมกับ โคดี้ เคสส์เลอร์ และ ไบรอัน ฮอยเออร์ ที่กลับมาเซ็นสัญญารอบที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


'สำหรับผม สิ่งดีที่สุดสำหรับ สติดดี้ คือเขาต้องต่อสู้กับการป้องกันของเราทุกสัปดาห์ เขาไม่ได้มีงานง่ายเลย' แม็คคอร์ตี้ เผย 'ผมชอบท่วงท่าเขา ผมมักจะแกล้งเขาในบางครั้งและเราจะสบตากันและเขาจะเริ่มยิ้มและหัวเราะ'

'สำหรับผม ยังมีหลายสัปดาห์ที่เขาจะไปถึงจุดนั้นและนั่นคือสัปดาห์ดีที่สุดของเราในฐานะทีมรับ ส่วนใหญ่เป็นเพราะ สติดดี้ จะเล่นงานเราในการฝึกซ้อมที่นำไปสู่เกมและผมคิดว่าทำให้เรากดดันมากขึ้น ดังนั้นผมขอชื่นชมจริงๆว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนและจากนั้นผมก็รู้จักเขานอกสนามดีเช่นกัน เขาเป็นคนดีจริงๆ คนหนุ่มแต่มีความเป็นผู้ใหญ่มาก เขาแต่งงานแล้ว ผมคิดว่า สติดแฮมส์ จะอยู่ใน นิว อิงแลนด์ ไปอีกนาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด