:::     :::

เนวิลล์เร้าแข้งพรีเมียร์ฯช่วยโควิด-19คนละมือ

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด และคอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ออกโรงเรียกร้องให้เหล่านักเตะค่าจ้างแพงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชุมชนมากกว่านี้ระหว่างที่ชาติเผชิญวิกฤติโคโรน่า ไวรัส ระบาด

เนวิลล์ มีความเห็นตรงกับ ไรอัน กิ๊กส์ หุ้นส่วนโรงแรมสองแห่งในเมืองแมนเชสเตอร์ว่าสมควร ให้เจ้าหน้าที่บริการสาธารณสุขแห่งชาติเข้ามาค้างแรมจำนวน 35 ห้องพัก จะได้เป็นมีเรี่ยวมีแรงเป็นแนวหน้าช่วยผู้ติดไวรัสโควิด-19 ทั้งเผยว่าจะไม่ทำการลดพนักงานพร้อมดูแลทุกๆ คนอย่างเต็มที่

แนวทางที่คนตัวเล็กอย่างเขาทำนั้น ก็หวังว่านักเตะค่าจ้าง 6 หลัก-ต่อ-สัปดาห์ จะมีส่วนร่วมอะไรบ้าง 

"แน่นอนผมเชื่อว่าในนักฟุตบอลทุกคนมีจิตวิญญาณที่ดีอยู่ - มั่นใจ 99% ของพวกเขาเป็นคนดีซึ่งไม่ได้สนใจแค่ตัวเอง แต่ยังห่วงใยชุมชนที่ตัวเองอยู่ด้วย" เนวิลล์ กล่าวกับ 'เมล ออนไลน์'

เนวิลล์ เชียร์แข้งพรีเมียร์ฯทำดี

"นี่คือความท้าทาย ต้องส่วนใหญ่ก็มองก่อนว่าชุมชนที่เราอยู่ขัดสนอะไร แล้วหาโอกาสลงมือช่วยเหลือ ส่วนตัวมั่นใจตั้งแต่เดือนหน้านักเตะจะมีบทบาทเพิ่ม หรือบางรายก็ทำไปบ้างแล้ว" 

"พวกเขาจะเห็นแก่ตัวไม่ได้ พวกเขาต้องทำสิ่งที่พิเศษใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ก็ช่วงใกล้เคียงกับที่ได้คืนซ้อม" 

"บางครั้งการช่วยเหลือที่ดีสุดคือมีระยะของการเข้าสังคม และเก็บตัวอยู่บ้าน ส่วนเรื่องที่เขาสามารถช่วยคนนอกบ้านคือตอบแทนชุมชน แบ่งปันในด้านต่างๆ หรือให้การบริการไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เหล่านี้คือเรื่องท้าทายที่อยากเห็น" 

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ ซาดิโอ มาเน่ สองแข้ง ลิเวอร์พูล บริจาคเงินให้ชุมชนบ้านเกิดไปแล้ว ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม เอาของไปบริจาคองค์กรผู้สูงอายุในลอนดอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด