:::     :::

เทรนท์เป็นวาสนาร่วมงาน'เจเค'คนจริง

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เผยถึงความโชคของตัวเองที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในเทรนเนอร์ซึ่งนิสัยดีสุดของวงการลูกหนังปัจจุบันอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะทั้งต่อหน้า-ลับหลังกล้องถ่ายทอดสด แกเสมอต้นเสมอปลาย

คล็อปป์ คือคนตัดสายสะดือให้ เทรนท์ มีโอกาสก้าวสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อสี่ปีก่อน จากนั้นก็ค่อยๆบ่มเพาะจนกลายเป็นแบ็กขวาที่เปิดบอลอันตรายสุดคหนึ่งของโลกลูกหนัง ร่วมคว้าแชมป์ ชปล. และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ด้วยวัยวุฒิไม่ถึง 22 กะรัต 

เหตุนี้เองแข้งผู้ดีจึงซึ้งบุญคุณโค้ชดอยช์มาก 

"เขาแสดงความเป็นตัวเองในทุกๆเรื่อง ทั้งฐานะผจก.ทีม ที่เห็นอกเห็นใจลูกน้อง วิธีซึ่งแกปฏิบัติกับนักเตะทั้งตอนอยู่ในหน้าที่หรือเรื่องส่วนตัว มันน่าทึ่งจริงๆ" 'ทีเอเอ' กลาวกับ 'จีคิว แมกกาซีน' 

เทรนท์ ชม คล็อปป์

"หน้ากล้องคุณเห็นแกเป็นคนน่ารัก เห็นว่าเขาคือคนที่แคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง ไม่ว่าครอบครัวตัวเอง, ผู้เล่น, สตาฟฟ์ ปฏิบัติต่อกัปตันเหมือนทำกับนักเตะหนุ่ม" 

"ผมเห็นว่าหากคุณได้รู้จักตัวตนแกจริงๆย่อมเข้าใจ จริงอยู่อาจอารมณ์ร่วมสูงมากแต่ เจอร์เก้น สามารถควบคุมมันได้ รู้จักใช้ประโยชน์จากมัน" 

"อย่างตอนซ้อมแกจะเฮี้ยบสุดๆหากมื้อไหนจำเป็น แต่นอกเหนือจากนั้นทุกอย่างมันน่าอัศจรรย์ - คล็อปป์ ทราบว่าเรื่องไหนที่ต้องการพูดออกมา แล้วสื่อสารมันได้อย่างเหมาะสม" 

ตลอดอาชีพเทรนเนอร์ที่ ไมน์ซ, ดอร์ทมุนด์ ต่อเนื่องถึงแอนฟิลด์ นึกไม่ออกว่ามีลูกน้องคนไหนที่เคยสัมภาษณ์ไล่หลังด่า คล็อปป์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด