:::     :::

'ทีเอเอ'ภูมิใจแบกศักดิ์ศรีหงส์พันธุ์สเกาเซอร์

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ฐานะเด็กท้องถิ่นของเมืองซึ่งถูกเรียกขานว่าสเกาเซอร์ รู้สึกภูมิใจมากที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ เพราะช่วยรักษาศักดิ์ศรีฐานะตัวแทนชุมชนมิให้สูญหาย

เจ้าหนุ่มจาก เวสต์ ดาร์บี้ เมืองลิเวอร์พูล คือขาประจำในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพียงรายเดียวเวลานี้ซึ่งเกิด-เติบโตห่างจากสนามแอนฟิลด์รัศมีไม่เกิน 60 กิโลเมตร ดังนั้นมันจึงเป็นความภาคภูมิเมื่อคนท้องถิ่นให้ความเอ็นดูเขามากเป็นพิเศษ 

"แน่นอนนี่คือหนึ่งในความภูมิใจสุดของชีวิตผม" 'ทีเอเอ' ให้สัมภาษณ์ช่องยูทู้บ'บริติช จีคิว'ถึงโมงยามเมื่อแฟนบอลร้องเพียงเชียร์ของเขาแว่วมาจากบนอัฒจันทร์ 


"บางทีกองเชียร์ทุกคนในสนามต่างก็ฝันอยากเห็นนักเตะท้องถิ่นสักคนที่สอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ยิ่งผมเป็นผู้เล่นซึ่งเติบโตจากฐานะแฟนบอล จึงถูกเอ็นดูเป็นพิเศษ" 

"ส่วนตัวคิดว่าภูมิใจที่เป็นสเกาเซอร์ นี่คือเรื่องดีสุดอย่างหนึ่งหากคุณคิดหวัง เพราะเราชาวท้องถิ่นทุกคนต่างมีศรัทธาเดียวกัน, เป้าหมายเดียวกันที่จะผลักดันไปสู่ความสำเร็จ, อยู่บนพื้้นฐานผู้ทำงานหนัก และหัวดื้อหน่อยๆ - อารมณ์ร่วมต่อสิ่งที่ทุกคนเชื่อนี่เองคือพลังอันยิ่งใหญ่ขับเคลื่อนเมืองนี้" 

แบ็กขวาที่เปิดบอลอันตรายสุดคหนึ่งของโลกลูกหนัง ร่วมคว้าแชมป์ ชปล. และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ กับ ลิเวอร์พูล ด้วยวัยวุฒิไม่ถึง 22 กะรัต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด