:::     :::

บางกอกซิตี้วางโปรแกรมให้ซ้อมเองที่บ้าน

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บางกอก ซิตี้ สั่งงดซ้อม ให้นักกีฬาอยู่กับบ้าน แต่ไม่ให้พักเปล่า ๆ "โค้ชต้อม" จีระวัฒน์ หอมกลิ่น วางโปรแกรมการออกกำลังกาย เพื่อให้ทุกคนยังรักษาสภาพความฟิตไว้ได้

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ของไวรัสโควิด-19 จนทำให้ทาง ฟุตซอล ไทยลีก เอง มีการแจ้งขอร้องให้สโมสรต่าง ๆ ยุติการฝึกซ้อม หรือ การลงเกมอุ่นเครื่องชั่วคราว 

ซึ่งทางสโมสร บางกอก ซิตี้ เป็นอีกทีมที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ให้ความร่วมมือ โดยทำการงดฝึกซ้อมประจำวันออกไปในช่วงนี้ และ ขอความร่วมมือกับนักกีฬา ให้ออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวนักกีฬาเอง และ รักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด เมื่อถึงเวลาที่จะกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง

โดยทาง “โค้ชต้อม” จีระวัฒน์ หอมกลิ่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพ “มังกรเทพ” ได้ให้โปรแกรมกับนักกีฬาทุก ๆ คน เพื่อให้มีการออกกำลังกาย ในช่วงที่งดซ้อมในช่วงนี้เป็นพิเศษด้วย

“ก็อยากให้นักเตะทุกคน พักการฝึกซ้อม เพราะผมก็เป็นห่วงสุขภาพนักเตะทุกคน จากโควิด-19 ในระหว่างพักนี้ ผมจะมีโปรแกรมให้นักเตะทุกคนทำอยู่ที่บ้าน ทำให้ครบตามโปรแกรม แล้วจะถ่ายคลิป หรือ ไลฟ์สดก็ตามสบาย ย้ำทุกคนต้องรักษาสภาพร่างกาย ขณะที่พักเพื่อให้พร้อมในการกลับมาซ้อมกันอีกครั้ง”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด