:::     :::

ริโอทำใจผี-เคนยากลงเอยซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 25 มีนาคม 2563
2,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ แฮร์รี่ เคน เพชฌฆาต ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยากเห็นมาเล่นในเครื่องแบบปีศาจแดง อย่างไรก็ตามโอกาสเกิดขึ้นตลาดรอบหน้าคงยากเพราะสารพัดปัจจัย

เคน ปัจจุบันอายุ 26 ย่าง 27 ปี ในเดือนกรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เตะเปิดตัวกับ ท็อตแน่ม เมื่อฤดูกาล 2012-13 ผ่านไปแล้วจะครบ 8 ซีซั่นยังไม่มีแชมป์ประดับเอว 

เมื่อบวกการทำงานไม่ลงรอยกับเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จึงเกิดกระแสว่าหอกเลือดผู้ดีอาจพิจารณาย้ายออกไปเล่นกับ 2 ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ไม่ ซิตี้ ก็ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดซัมเมอร์ 

ทั้งนี้ ริโอ แสดงความเห็นต่อกรณี เคน ในไลฟ์ถาม-ตอบผ่านทางอินสตาแกรมว่าหากเป็นไปได้ก็อยากให้หอกกัปตันทีมชาติอังกฤษสลับมาเล่นยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เพราะนักเตะคือแฟนบอล ท็อตแน่ม จะหว่านล้อมตัดช่องน้อยแต่พอตัวคงยาก 

เคน กับ ยูไนเต็ด ได้แค่มโนไปก่อน

“แน่นอนว่าคุณต้องอยากได้ แฮร์รี่ เคน มาร่วมงานเพราะหมอนี่นักเตะหัวกะทิ" ''เฟอร์ดี้' ตอบผ่านไอจี @rioferdy5 

"เขาคือกองหน้าที่การันตีจำนวนประตู แต่ผมไม่เห็นทางไหนเลยที่ สเปอร์ส จะยอมขาย อีกอย่าง มูรินโญ่ โจทก์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีวันยื่นหอกให้คู่แข่ง" 

ดาวยิงเลือดผู้ดีลงเล่น 198 เกมลีก สังหาร 136 ประตู เวลานี้เร่งฟื้นฟูหลังผ่าตัดกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้าย คาดว่าฟิตทันเตะปลายซีซั่นเมื่อลีกไฟเขียวกลับโม่เกือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด