:::     :::

เจ้าของฟอเรสต์เผยตรวจไม่พบเชื้อโควิดแล้ว

วันพุธที่ 25 มีนาคม 2563
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสร น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เปิดเผยว่าตนเองหายป่วย และไม่พบเชื้อโควิด-19 ในร่างกายแล้ว พร้อมสะกิดเตือนทุกคนห้ามเห็นแก่ตัวเป็นอันขาด

เจ้าของสโมสรชาวกรีซ ที่เป็นเจ้าของทีม โอลิมเปียกอส ในลีกบ้านเกิดด้วย เป็นคนเปิดเผยเองว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากเดินทางมาอังกฤษชมเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และ ซิตี้ กราวด์ ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว่าติดเชื้อมาจากที่ไหน

มารินาคิส เปิดเผยบทสัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์สโมสร ฟอเรสต์ ว่า "หลังจากสองสัปดาห์ในการปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ ผมเข้ารับการตรวจครั้งที่สองและผลที่ออกมาคือลบ"

"ผมอยู่บ้าน ผมติดต่อกับเพื่อนๆ ญาติๆ ผมใช้เวลามากในการอ่านหนังสือ ดูทีวี ฟังเพลง และท่องเว็บ สิ่งเหล่านี้ช่วยให้ผมได้รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก และเห็นอีกครั้งว่าโลกใบนี้บอบบางแค่ไหน"

"ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ เป็นการส่งข้อความที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ในการผจญภัยช่วงสั้นๆ มันคุ้มค่าจริงๆ ที่จะอยู่กับบ้านเพื่อปกป้องตัวเองและคนใกล้ชิด"

"การอยู่บ้าน เราได้ป้องกันตัวเอง และปฏิเสธไวรัสที่จะบุกเข้ามาในชีวิต เมื่อเราอยู่บ้าน เราจะปกป้องชุมชนของเรา สุขภาพของผู้คนจำนวนมาก และการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส"

"ดังนั้น จึงไม่มีที่ว่างสำหรับความประมาทและความเห็นแก่ตัว มันเป็นเรื่องของการมีระเบียบวินัย และปฏิบัติตามแนวทางของรัฐบาลกับผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด