:::     :::

บาร์ซ่าอาจแนบ5แข้งในดีลคว้าเลาตาโร่

วันพุธที่ 25 มีนาคม 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมส่ง 5 นักเตะของทีมให้เป็นส่วนหนึ่งของดีลข้อเสนอคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

    บิลค่าจ้างจำนวนมาก และปัญหาทางการเงินในช่วงระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าถูกยกให้เป็นวิกฤตของยักษ์กาตาลัน แม้ว่าพวกเขายังมีความตั้งใจที่จะพัฒนาทีมให้ดีขึ้น

    การมองหาตัวแทนระยะยาวสำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงเป็นแผนหลักของ บาร์ซ่า และ มาร์ติเนซ ก็คือคนที่พวกเขามองหา

    รายงานล่าสุดชี้ให้เห็นว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 22 ปี พร้อมที่จะรับค่าเหนื่อย 16 ล้านปอนด์ต่อปีในถิ่นคัมป์ นู แต่ บาร์เซโลน่า ก็ยังคงต้องตกลงกับทีมงูใหญ่ให้ได้ก่อน

    สโมสรจากเซเรีย อา ตั้งใจไว้แล้วว่าถ้าหากต้องปล่อย มาร์ติเนซ ออกไปก็จะไม่ลดราคาใดๆ ทั้งสิ้นจากค่าฉีกสัญญามูลค่า 92 ล้านปอนด์

    ดังนั้น การตัดตัวเลขดังกล่าวให้น้อยลงทำให้ บาร์ซ่า อาจจำต้องมีการแนบนักเตะในทีมของพวกเขาให้ อินเตอร์ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้

    มันอาจจะทำให้มีถึง 5 นักเตะที่เตรียมตบเท้าเข้าสู่ถิ่นซาน ซิโร่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของดีลนี้ ได้แก่ อาร์ตูโร่ วิดาล, อาร์ตูร์ เมโล่, ฌอง-แกลร์ก โตดิโบ, การ์เลส อาเลนญ่า และ เนลซอน เซเมโด้

    ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา จ่าฝูงลา ลีกา ได้ปล่อยทั้ง โตดิโบ และ อาเลนญ่า ออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว เนื่องจากล้มเหลวในการสอดแทรกตัวจริงในทีม

    กระนั้น ในรายของ วิดาล, อาร์ตูร์ และ เซเมโด้ นั้นคือกำลังหลักในทีมชุดใหญ่ โดยลงเล่นรวมกัน 3 คนไป 83 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด