:::     :::

เรือยืนยันจ่ายค่าแรงทีมงานจนจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าจะจ่ายเงินให้บรรดาทีมงานที่จ้างมาทำหน้าที่ช่วงวันแข่งขันครบตามจำนวนไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้

ลีกอาชีพของอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงหยุดลงสนามเนื่องจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้รัฐบาลออกคำสั่งห้ามมีการจัดงานต่างๆ และให้ประชาชนอาศัยในที่พักเพื่อความปลอดภัย

ทั้งนี้ช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรของยุโรปที่ต้องเจอปัญหาเรื่องรายรับที่ขาดหายไปและต้องลดค่าแรงพนักงานรวมไปถึงนักเตะ และมีบางสโมสรที่ต้องปลดทีมงานออกไป แต่ล่าสุดทาง เรือใบสีฟ้า เพิ่งออกแถลงการณ์ระบุว่าสโมสรจะจ่ายเงินให้ทีมงานไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้แน่นอน

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ติดต่อไปยังพนักงานที่มีหน้าที่สนับสนุนและช่วยเหลือสโมสรมาตลอดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราตระหนักในเรื่องนี้ และจะจ่ายเงินให้พวกเขาต่อไปในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนนี้"

"เราหวังว่าเงินค่าแรงเหล่านี้จะแสดงให้เห็นถึงเสถียรภาพทางการเงินในช่วงหลายๆ สัปดาห์ต่อจากนี้ และเรากำลังมองไปถึงการได้ต้อนรับพวกเขากลับมายังสโมสรเมื่อฤดูกาลกลับมาลงสนามได้ตามเดิม"

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมเพิ่งบริจาคเงินส่วนตัวราว 920,000 ปอนด์เพื่อใช้สู้กับไวรัสโควิด-19



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด