:::     :::

ผีจ่ายเงินคืนแฟนถือตั๋วปีหากเกมยกเลิกหรือเตะสนามปิด

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินคืนให้กับแฟนบอลที่ถือตั๋วปีของสโมสร หากว่าเกมที่เหลือของฤดูกาลต้องถูกยกเลิก หรือว่าต้องลงสนามในสนามปิด

ลีกอาชีพของอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงหยุดลงสนามเนื่องจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้รัฐบาลออกคำสั่งห้ามมีการจัดงานต่างๆ และให้ประชาชนอาศัยในที่พักเพื่อความปลอดภัย

โดยทางพรีเมียร์ลีกมีประกาศการหยุดลงสนามไปถึงวันที่ 30 เมษายนเป็นอย่างน้อย ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของโควิด-19 ว่าจะลดลงหรือไม่

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า บอร์ดบริหารของ ปิศาจแดง ได้พิจารณาจ่ายเงินคืนให้กับแฟนบอลที่ถือตั๋วปีของสโมสรในกรณีที่เกมที่เหลือของฤดูกาลต้องถูกยกเลิก หรือว่าต้องลงสนามโดยไม่มีแฟนบอลเช้าชม ซึ่งรายงานเผยว่า ผีแดง อาจจะต้องง่ายเงินคืนถึง 6 ล้านปอนด์

สำหรับ ผีแดง เหลือเกมในรังบนเวทีพรีเมียร์ลีกอีก 4 เกม ซึ่งเป็นการดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เวสต์แฮม รวมไปถึงเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง

โดยในรายงานเผยว่ามีแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถือตั๋วปีกว่า 50,000 ใบ ซึ่งมีมูลค่าราวๆ 1.5 ล้านปอนด์ต่อเกม ทั้งนี้การเจรจาระหว่างสโมสรและแฟนบอลยังคงดำเนินต่อไป และต้องรอปัจจัยต่างๆ โดยเฉพาะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงการประกาศในอนาคตจากทางการและพรีเมียร์ลีกรวมไปถึง ยูฟ่า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด