:::     :::

กัลโช่ยังหวังกลับมาแข่งกรกฎาคม-สิงหาคม

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ยังหวังว่าฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้จะกลับมาเล่นกันได้ในเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม

ประเทสอิตาลีกำลังเผชิญการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างหนัก โดยมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการถกเถียงกันว่าฟุตบอลลีกจะกลับมาเล่นกันได้หรือไม่ ซึ่งทาง กราวิน่า หวังว่าเซเรีย อา จะกลับมาลงสนามได้ในเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม

"ตราบใดที่ผมยังอยู่ในหน้าที่, ผมจะไม่หมดหวังที่จะกลับมาแข่งกันอีกครั้ง, ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้มันเกิดขึ้น, การยอมแพ้เป็นอะไรที่ยากมาก" กราวิน่า กล่าวกับ เรดิโอ มาร์เต้

"ผมรู้ว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะคิดถึงเรื่องวัน, แต่เราต้องมองในแง่บวก, เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะขอการสนับสนุนจากฟีฟ่าและยูฟ่าหลังวันที่ 30 มิถุนายน, หวังว่าจะเป็นเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม"

"ตอนนี้, ไม่มีที่ว่างให้กับเรื่องส่วนตัว, ทาง เอฟไอจีซี จะต้องทำการตัดสินใจ"

"วันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) จะมีการพูดคุยกับทางรัฐบาลเกี่ยวกับการแก้ไขบางเรื่อง ซึ่งทาง รัฐบาลจะเป็นผู้ประเมิน, แต่มีอีกหลายประเด็นที่เกี่ยวของกับเรา"

"เราไม่ได้ต้องการเงิน, แต่เรากำลังประกาศสถานการณ์วิกฤติ, เราขอให้รัฐบาลช่วยเราในมาตรการหลายๆอย่างเพื่อปรับปรุงเกมของเราให้ทันสมัย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด