:::     :::

เจมส์เลี้ยงทาโก้ชุนชนบ้านเกิดรับผลโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ เอ็มวีพี 4 สมัยที่แม้วันนี้จะไม่ได้เล่นให้ทีมบ้านเกิด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แต่ก็ยังหาทางตอบแทนภูมิลำเนาอยู่เสมอ อย่างล่าสุดการระบาดของโคโรน่าไวรัสส่งผลเด็ก-ผู้ปกครองหาของกินยาก ทางแอลบีเจก็สั่งทาโก้ไปแจกตามบ้านเมื่อวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น)

รายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' ว่าปกติสตาร์ทีม แอลเอ เลเกอร์ส ก็มีแคมเปญประจำตัว - กินทาโก้ทุกวันอังคาร - อยู่แล้ว เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์กักตัวอยู่บ้านป้องกันไวรัสโควิด-19 แพร่กระจาย จนส่งผลให้โรงเรียนที่เขาเป็นเจ้าของอย่าง 'ไอ โพรมิส' ในเขตการศึกษาเอกรอน รัฐโอไฮโอ ต้องระงับการสอนด้วยนั้น 

ทางฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปี ก็ดำเนินการผ่านกองทุน 'ครอบครัว เลอบรอน เจมส์' สั่งร้านอาหารท้องถิ่น ผลิตทาโก้แจกแก่นักเรียน 340 คน รวมถึงเผื่อแผ่แก่ผู้ปกครองน้องๆด้วย ประมาณว่าเลี้ยงคนเมื่ออังคารที่ผ่านมากว่า 1,300 หัว 

เจมส์ ช่วยบ้านเกิดไม่ทางใด ก็ทางหนึ่ง

"สตาฟฟ์ของเราทำงานร่วม 10 ชั่วโมงตั้งแต่วันจันร์เพื่อเตรียมวัตถุดิบอย่างไก่, เนื้อวัว และสารพัดท็อปปิ้งเพื่อทำ ทาโก้ แจก ทั้งนี้อาสาสมัครของทาง เลอบรอน เป็นผู้นำรับของแล้วแจกจ่าายตามบ้านของน้องๆทั่วเมือง" เจ้าร่วมของร้านอาหารที่ เจมส์ มาสั่งทาโก้ เผยต่อสื่อฯดัง 

ทั้งนี้ เจมส์ ยังไม่หยุดเพียงนักเรียน-ผู้ปกครองกว่า 340 ครอบครัวเพียงอังคารนี้เท่านั้น เพราะสัปดาห์หน้าก็แจก ทาโก้ อีก แก่บ้านซึ่งร่วมโครงการดูแลความเป็นอยู่ของ 'ไอ โพรมิส'  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด