:::     :::

ศิษย์เก่าผีเชียร์กรีลิชเข้าทีมเหนือแม้ดดิสัน

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563
2,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน กรีนนิ่ง อดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นผ่าน เมโทร สื่อฯเมืองผู้ดีว่าหากต้องเลือกเสริมทัพเข้าโอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่าง แจ็ค กรีลิช หรือ เจมส์ แม้ดดิสัน ตัวเขาเชียร์คนแรกเพราะมาดผู้นำมากกว่า

สองมิดฟิลด์เลือดผู้ดีเป็นข่าวกับ 'ปีศาจแดง' มาเนืองๆ โดย กรีลิช กัปตัน แอสตัน วิลล่า สนนราคา 40 ล้านปอนด์ ส่วน แม้ดดิสัน จอมทัพ เลสเตอร์ แพงกว่าหน่อย 50 ล้านปอนด์ 

มีการดีเบตนอกรอบจากทั้งแฟนบอล-ผู้สันทัดกรณีเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่ง กรีนนิ่ง เป็นรายล่าสุดที่ขอเกาะกระแสด้วย โดยจิ้มไปยังแข้ง 'สิงห์ผงาด' เนื่องจากสไตล์ของ แม้ดดิสัน ใกล้เคียงตัวที่มีแล้วอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส 

" 2-3 เดือนมานี่เรื่องของ กรีลิช-แม้ดดิสัน จะมา ยูไนเต็ด พูดไม่รู้จักเบื่อ ทั้งนี้หากผมมีอำนาจจะเลือก แจ็ค"  อดีตกองกลาง 'ปีศาจแดง' เผย

กรีลิช ดีที่สุดไม่ทับตำแหน่ง

"แม้ดดิสัน ก็เป็นนักเตะที่ดีมากๆ, เทคนิคโดดเด่น, เขาสร้างสรรค์เกม, ผ่านบอลแม่นสั้น-ยาว และมีทีเด็ดลูกตั้งเตะ" 

"กรีลิช ต่างไป เป็นตัวขับเคลื่อน, พาบอลไปข้างหน้า และชอบแทงทะลุช่อง จะเน้นรักษาพื้นที่ บวกสไตล์กระตือรือร้น ไม่ชอบความปราชัย คุณเห็นจากแนวทางที่เล่นเลย" 

"เจมส์ ก็เช่นกันเพียแต่สไตล์การเล่นใกล้เคียง บรูโน่ ไปหน่อย"

" ดังนั้นหากเลือก กรีลิช จะสร้างความแตกต่างได้มากกว่า เพราะจะคอยวิ่งทำทาง, ลากบอลขึ้นเกมเอง โจมตีเกมป้องกันคู่แข่งให้นักเตะ 2-3 คนกระจายออก เพียงการเคลื่อนที่หนเดียวของตัวเอง" 

"เขาฝีเท้าดีกว่าผู้เล่น ยูไนเต็ด ทุกคนที่เล่นในสไตล์นี้ของทีมปัจจุบัน ดังนั้นผมคงเลือก กรีลิช ก่อน แม้ดดิสัน"  อดีตกองกลางผมยาวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด