:::     :::

ลีดส์นำร่องนักเตะ,โค้ชชะลอรับเงินเดือน

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรนำร่องในแชมเปี้ยนชิพ ที่ชะลอการจ่ายเงินเดือนให้นักเตะและโค้ช เพื่อให้สต๊าฟฟ์คนอื่นๆ รับค่าจ้างเต็มจำนวนในช่วงวิกฤติ

ลีดส์ จ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ กำลังประสบปัญหาทางการเงินเช่นเดียวกับอีกหลายสโมสร หลังจากเกมฟุตบอลลีกในอังกฤษถูกระงับไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน จากภัย โควิด-19 ที่กำลังลุกลามหนักทั่วโลก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ทุกฝ่ายในสโมสร ลีดส์ ต้องหาทางออกร่วมกัน และได้บทสรุปที่บรรดานักเตะกับโค้ช ที่นำโดย มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ตอบรับที่จะยืดเวลาการรับเงินเดือนออกไปก่อน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนอีก 272 ชีวิตได้รับค่าจ้างเต็มจำนวนในช่วงเวลาที่สโมสรไม่มีรายรับเข้ามา
ทั้งนี้ แนวคิดดังกล่าวของ ลีดส์ ถือเป็นการเบิกร่องให้ทีมอื่นๆ ทำตาม เพราะขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า หลายทีมพรีเมียร์ลีกเตรียมใช้แนวทางนี้เช่นกัน เพื่อเป็นการรักษาสมดุลทางการเงินของสโมสร
สำหรับ ยูงทอง ปัจจุบันนำจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ เหนือทีมอันดับสาม (พื้นที่เพลย์ออฟ) อยู่ 7 คะแนน ขณะที่เหลือเกมอีก 9 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่ง อันเดรีย ราดริซซานี่ เจ้าของสโมสร เชื่อมั่นเต็มที่ว่าจะเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้ในปีนี้ เพื่อรายได้ที่จะเพิ่มขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังจากอกหักอย่างแรงเมื่อปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด