:::     :::

"ฉัตรชัย"หวังโควิด-19คลี่คลายก่อนไทยลีกกลับมาเตะ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563
1,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยากให้ทุกคนร่วมกันหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือ โรคโควิด 19 เพื่อที่วงการฟุตบอลเราจะได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง หลังล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศเลื่อนการแข่งขันไทยลีก จากเดิมที่มีกำหนดให้เริ่มการแข่งขันในวันที่ 18 เมษายน 2563 ให้เลื่อนไปเริ่มการแข่งขันในวันที่ 2 พฤษภาคม 2563

ศึกไทยลีกทุกระดับต้องถูกเลื่อนกำหนดคืนสนามอีกครั้ง จากวันที่ 18 เมษายน 2563 ไปเป็นวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 หลังสถานการณ์เชื้อโควิด-19 ระบาดยังไม่คลี่คลาย

โดย ฉัตรชัย บุตรพรม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าปัญหานี้ส่งผลกระทบไปทั่วโลกไม่ใช่เฉพาะวงการฟุตบอล ทุกส่วนได้รับผลกระทบกันหมด และอยากให้ควบคุมสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุด แต่ทุกคนต้องร่วมมือกันดูแลรักษาตัวเองให้ดี ส่วนตัวแล้วอยากให้หยุดการแพร่ระบาดของโรคนี้ให้หายสนิทเสียก่อน และค่อยกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป และผมหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายก่อนวันที่ 2 พฤษภาคม เพื่อให้ทุกคนกลับมาสนุกกับการแข่งขันฟุตบอลกันอีกครั้ง ที่ผ่านมาแม้ว่าทีมเรากำลังทำผลงานได้ดีแต่ลีกต้องมาหยุดไป ผมก็เชื่อว่าถ้าทีมเราดีจริงเมื่อลีกกลับมาทำการแข่งขันเราก็จะยังรักษามาตรฐานไว้ได้เหมือนเดิม”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})