:::     :::

แฮสแลมด่าวัยรุ่นไม่รับผิดชอบสังคมปาร์ตี้สปริงเบรก

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2563
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโดนิส แฮสแลม ฟร้อนท์คอร์ทตัวเก๋าของ ไมอามี ฮีต จัดหนักวัยรุ่นไร้หัวคิดที่มามั่วสุมในปาร์ตี้ช่วงชุดฤดูใบไม้ผลิ ณ เซาท์ บีช รัฐฟลอลิดา ทั้งที่ทางการท้องถิ่นขอความร่วมมืองดจัดเนื่องจากอยู่ในช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัส

บนวัย 39 ปี รวมถึงเป็นชาวไมอามี รัฐฟลอริดา โดยกำเนิด เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต-8 นิ้ว จึงทราบว่าปาร์ตี้มันเละเทะ, สร้างความรำคาญ และมีเด็กมาเมายา เสียเนื้อ-เสียตัว มากขนาดไหน 

หากเป็นในสถานการณ์ปกติคุณพ่อลูกสองคงทำเป็นมองไม่เห็น แต่เมื่อชาติอยู่ในภาวะโรคระบาด ไม่ควรอย่างยิ่งจะมามั่วสุมให้แพร่ไวรัสสู่วงกว้าง แฮสแลม จึงด่าไอ้เด็กพวกนั้นว่าเห็นแก่ความสุขส่วนตัว 

"เด็กกลุ่มนั้นบินลงมาหาสถานที่อย่าง เซาท์ บีช เพื่อใช้เวลา 2-3 วันสำหรับปาร์ตี้ แล้วคงคิดว่าไมอามี เข้าท่าสุด" แฮสแลม ร่ายผ่าน 'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน' 

แฮสแลม เบื่อเด็กวัยรุ่นเห่อขนอุย สักแต่จะปาร์ตี้

"แต่พวกเขาไม่เคยเห็นไมอามีที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร พวกเขาไม่เคยไปเหยียบ ลิเบอร์ตี้ ซิตี้ (ชุมชนผู้ยากไร้) ไม่เคยไปดูอีกด้านของเมืองที่ใช้ชีวิตโดยอาศัยรายได้ขั้นต่ำ อีกด้านของเมืองต้องเอาตัวรอดเพื่อให้มีอาหารกินเป็นมื้อๆเท่านั้น" 

"ส่วนเรื่องการระบาดของโคโรน่าไวรัส ก็ไม่แน่ใจว่าจะพูดให้ทุกคนฟังเชื่อไหม แต่อยากบอกว่า นี่ไม่ใช่แค่ธุระของผม ธุระของคุณ แต่มันคือธุระของเรา - ไวรัสนี้ส่งผลเล่นงานทุกคนโดยเฉพาะคนที่ร่างกายอ่อนแอสุด" 

"ที่นี่แม่งไม่ใช่หาดที่พวกมึงจะมาสปริง เบรก กัน แต่นี่คือแม่งชีวิตคนจริงๆ คนที่ตายห่าจริง"

ผู้เล่นประสบการณ์ 18 ปี ยังขอความร่วมมือทุกคนหากไม่จำเป็นอย่าออกจากบ้าน เพื่อป้องกันการไปรับไวัรสแล้วกลายเป็นพาหะ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด