:::     :::

'ซูห์'ตกลงสัญญาหนึ่งปีกับบัคคาเนียร์ส

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์ยังคงเป็นตัวหลักในเกมป้องกันของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2020 หลังตอบรับสัญญาหนึ่งปี

เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์วัย 33 ปีจะอยู่ใน แทมป้า เบย์ อีกหนึ่งซีซั่นหลังตอบรับสัญญา 1 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐจาก บัคคาเนียร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บัคคาเนียร์ส ปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ชาคิล แบร์เร็ตต์ ไลน์แบ็กเกอร์ที่ทำ 19.5 แซ็คมากสุดของเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ผ่านมา จากนั้นพวกเขาเซ้นสัญญา 2 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจสัน ปิแอร์-พอล ก่อนบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญกับ ซูห์ ที่ทำ 2.5 แซ็คและ 2 ทัชดาวน์ซีซั่น 2019 หลังจับคู่เล่นกับ วีต้า เวีย ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม


'เราต้องการเกมป้องกันทั้งหมดถ้าพวกเราสามารถอยู่ด้วยกัน พวกเขาเล่นด้วยกันดีมาก' บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สเผย 'นั่นเป็นหนึ่งในชิ้นส่วนสำคัญ พวกเขารู้จักกันและกัน ซูห์ เป็นส่วนสำคัญของมันแน่นอน เขาอาจจะแซ็คต่อเกมไม่มากเท่ากับความกดดันจากภายในของเขาและการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่เขาทำในปีที่ผ่านมาในการป้องกันเกมวิ่ง ผมหมายความว่าเราเป็นอันดับ 1 ในการป้องกันเกมวิ่งเมื่อปีก่อนและส่วนใหญ่เป็นเพราะเขาและ วีต้า'

ซูห์ ลงเล่น 16 เกมกับ บัคคาเนียร์ส ซีซั่นก่อน ทำ 41 แท็คเกิ้ล, 7 แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 14 ครั้งและทำ 2.5 แซ็ค เขายังเก็บฟัมเบิ้ลทำอีก 2 ทัชดาวน์ ในเกมกับ แอลเอ แรมส์ และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด