:::     :::

โค้ชเซนต์สเผย'ฮิลล์'จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสอง

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายซั่ม ฮิลล์ ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะได้รับโอกาสจากเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน รับบทบาทแบ็คอัพของ ดรูว์ บรีส์ ในซีซั่น 2020

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ทายซั่ม ฮิลล์ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสองของทีมนักบุญในซีซั่น 2020 ต่อจาก ดรูว์ บรีส์ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก' 

'เขาได้รับโอกาสนั้น' เพย์ตัน กล่าวกับ เจฟฟ์ ดันแคน ผู้สื่อข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'

หัวหน้าโค้ชยังกล่าวเสริมว่าเขาได้รับการเคลียร์ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาหลังถูกตรวจพบเชื้อไวรัส'โควิด-19'ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า 'ผมรู้สึกดีขึ้นมาก ผมหายแล้วตั้งแต่เมื่อวาน มันเป็นกระบวนการที่คุณต้องใช้เวลายาวนาน เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ให้มากสุดเท่าที่คุณทำได้'


สำหรับ ฮิลล์ ถูกเปรียบเปรยว่าเหมือนมีดพกของกองทัพสวิสเนื่องจาก เพย์ตัน เลือกใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีสารพัดตำแหน่งในทีมบุกทั้ง รันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก, ปีกในและเล่นเป็นควอร์เตอร์แบ็กในบางครั้ง รวมทั้งยังมีบทบาทในทีมพิเศษด้วย อย่างไรก็ตาม ฮิลล์ เชื่อมั่นว่าเขาสามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์ได้เช่นกัน

ส่วนซีซั่นหน้า เพย์ตัน จะเปิดโอกาสให้ ฮิลล์ เป็นแบ็คอัพของ บรีส์ แบบเต็มตัวหลัง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด