:::     :::

สื่อเผยดาลตันอาจอยู่กับเบงกอลส์ต่อซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดาลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคต แต่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ อาจจะเลือกเก็บไว้กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

ซินซินเนติ เบงกอลส์ อาจเลือกเก็บ แอนดี้ ดาลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า เบงกอลส์ พร้อมเปิดเจรจาธุรกิจเพื่อเทรด ดาลตัน กับหลายทีมที่กำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนที่ ชิคาโก้ แบร์ส จะเทรด นิค โฟลส์ จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เซ็นสัญญากับ ทอม เบรดี้, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เซ็นกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เซ็นสัญญากับ ทายร็อด เทย์เลอร์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดึง ไบรอัน ฮอยเออร์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ แจร์เร็ตต์ สติดแฮม 


ขณะเดียวกัน เบงกอลส์ ถูกคาดการณ์ว่าจะเลือก โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู เป็นคนแรกของดราฟท์คลาสปีนี้และทีมเสือลายพาดกลอนจะอาจ ดาลตัน อยู่กับทีมต่อไปเเพื่อรับบทแบ็คอัพในซีซั่นหน้า

'ตัวเลือกทั้งหมดยังอยู่บนโต๊ะ' เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คกล่าวถึงอนาคตในซินซินเนติของ ดาลตัน ซึ่งรวมถึงการดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีกลับมาในซีซั่น 2020 แต่ตอนนี้ เบงกอลส์ ยังไม่ตัดสินใจใดๆในเรื่อง ดาลตัน

ดาลตัน มีกำหนดรับเงิน 17.7 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 แต่ไม่การการันตีใดๆ ซึ่งทีมเสือลายพาดกลอนยังสามารถอดทนรอการตัดสินใจได้จนกว่าจะผ่านพ้นช่วงดราฟท์ปีนี้ ท้ายที่สุดจะเป็นการตัดสินใจที่เป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด