:::     :::

เฮดโค้ชเร้ดสกิ้นส์วางแผนให้ฮัสกิ้นส์เป็นตัวสตาร์ท

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งถูกวางเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในซีซั่นหน้า

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยว่าเขาวางแผนให้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 เป็นตัวสตาร์ทซีซั่น 2020 โดยมี ไคล์ อัลเลน ที่เพิ่งเทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่ง จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'เดอะ ทีม 980, เร้ดสกิ้นส์ เรดิโอ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้ ซึ่ง ริเวร่า เฮดโค้ชทีมอินเดียนแดงเคยบอกกล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาเปิดกว้างสำหรับทุกตัวเลือกแม้กระทั่งการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กเพื่อนำมาแข่งขันกับ ฮัสกิ้นส์ แต่สถานการณ์เริ่มคลี่คลายหลัง เร้ดสกิ้นส์ เทรด อัลเลน มาจากแพนเธอร์สเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 


'เรากำลังจะเข้าแคมป์พร้อมเชื่อว่า (ฮัสกิ้นส์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวสตาร์ท) แต่พวกเขากำลังจะแข่งขันกัน ท้ายที่สุดไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อม ชอบในสิ่งที่เรามีในแง่ของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ไคล์ เป็นคนหนุ่ม, มีแขนยาว, เข้าใจเกมและเข้าใจว่าเราทำสิ่งต่างๆอย่างไร ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพที่อาจเกิดขึ้น'

ฮัสกิ้นส์ สตาร์ท 7 เกมในซีซั่นรุคกี้กับ เร้ดสกิ้นส์ ขว้างคอมพลีต 58.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,365 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์, เสีย 7 อินเตอร์เซปน์และถูกแซ็ค 29 ครั้ง แม้จะมีแขนแข็งแรง แต่ยังมีจุดอ่อนในการอ่านเกมป้องกันคู่แข่ง, ฟุตเวิร์คและถูกแซ็คมากเกินไป ดังนั้นการเทรด อัลเลน มาจาก แพนเธอร์ส จึงชัดเจนว่า ริเวร่า ต้องการดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมาแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ ฮัสกิ้นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด