:::     :::

ปืนยันอาร์เตต้าหายขาด-วอนทุกคนอยู่บ้าน

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เผยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมเป็นการยืนยันอีกรอบว่าหายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัววิงวอนให้ทุกคนอยู่บ้านเพื่อป้องกันการระบาด

ก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า เปิดเผยด้วยตัวเองว่าหายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม สโมสรอาร์เซน่อลได้ยืนยันอีกรอบพร้อมเปิดเผยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของกุนซือชาวสเปนที่เพิ่งอายุครบ 38 ปีพอดี 

"เรากำลังอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ต่างออกไป ทุกคนต่างพยายามปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่มีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันและร่วมกันก้าวผ่านไปให้ได้"

"อย่างแรก ผมอยากส่งข้อความไปถึงทุกคนที่ต้องสูญเสียคนรัก คนที่อยู่ในโรงพยาบาล คนที่เจอช่วงเวลายากลำบากและเจ็บป่วย และเราก็อยากขอบคุณทุกๆ คนอย่างมากที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการแพทย์ ที่อยู่ในโรงพยาบาล ผู้คนที่กำลังให้บริการและจัดหาอาหาร การขนส่ง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเรา"

"ขอความกรุณาทุกคน  เราตามหลังชาติอื่นอยู่เล็กน้อย ยกตัวอย่าง ประเทศสเปนที่ผมรู้ทราบดีถึงสถานการณ์ในตอนนี้ และในขณะที่เรามีโอกาสช่วยลดความเสี่ยงที่เกิดขึ้น ผมอยากให้ทุกคนมีความรับผิดชอบและอยู่บ้านให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด