:::     :::

ดิ๊กสันเผยสิ่งที่อองรีพูดถึงมาร์กซิยาล

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
3,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี ดิ๊กสัน อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล เผยถึงสิ่งที่ เธียร์รี่ อองรี พูดถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตัวรุกของ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่โดยรวมนั้นยังไม่ถือว่าดีที่สุดเพราะยังมีช่วงที่เล่นไม่ออกอีกมาก แต่ทาง ดิ๊กสัน เผยคำพูดของ อองรี ถึงดาวยิงรุ่นน้องชาวฝรั่งเศสว่ามีความคล้ายกับตัวเองสมัยตอนมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ใหม่ๆก่อนก้าวเป็นยอดดาวยิงของโลก

"ผมคุยเรื่องนั้นกับเขา (อองรี) ล่าสุด, เราทำงานร่วมกันที่ อะแมซอน ไพรม์ ตอนที่พวกเขาเล่นสองเกมในช่วงคริสมาสต์, ผมคิดว่าเขารู้จัก มาร์กซิยาล เพราะพวกเขามาจากละแวกเดียวกันของฝรั่งเศส ดังนั้นผมจึงถามเขาเกี่ยวกับ มาร์กซิยาล"

"ผมพูดว่า 'เขาเป็นยังไง?' เขามองมาที่ผมแล้วพูดว่า 'นี่ฉันยังไม่ได้พูดเรื่องนี้กับนายเหรอ?'"

"จากนั้นเขาบอกว่า 'เขาเหมือนกับฉันอย่างมากตอนที่ย้ายมา อาร์เซน่อล, เขาต้องการผ่านกระบวนการอย่างที่ฉันทำซึ่งผมไม่รู้ว่าในห้องแต่งตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า' เขาบอกว่านั่นเป็นการสร้างเขาขึ้นมา"

"ในการเปรียบเทียบตัวเองกับ มาร์กซิยาล หรือนักเตะคนอื่นกับเขา, มันเหมือนการวาดรูปว่า มาร์กซิยาล เป็นยังไงและแคแร็คเตอร์เป็นยังไงเพราะเขามีพรสวรรค์อย่างสูงแบบ อองรี และผมคิดว่าการพัฒนาของเขาจะมีความคล้ายกัน"

"ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะดีเทียบเท่า อองรี - แต่มีความคล้ายคลึงกันถ้าเขาอยู่ในห้องตัวเก่ายูไนเต็ดแบบเดียวกับห้องแต่งตัวของเรา, แน่นอนเขาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าคือการเรียนรู้อย่างแท้จริงเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเขายอดเยี่ยมเพียงไหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด