:::     :::

ลีกระงับแข่งช่วยเทมเพิ่ลมีเวลาติวกฎหมาย

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์เร็ตต์ เทมเพิ่ล การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ อาศัยช่วงว่างเยอะๆระหว่างลีกบาสฯ เอ็นบีเอ ระงับแข่งหนีการระบาดของโคโรน่าไวรัส ได้ทดลองทำข้อสอบเพื่อเตรียมลงเรียนปริญญาตรี ทางด้านกฎหมาย หวังว่าพอเลิกเป็นนักยัดห่วงก็จะเอาดีเรื่องว่าความจริงจัง

รายงานจาก 'วายอีเอส เน็ตเวิร์ก' ว่า เอ็นบีเอ มีโอกาสยืดเวลางดการแข่งขันจากเดิมทีสิ้นสุดแค่ กลางเมษายน ออกไปจนถึงสิ้นเดือนเนื่องจากสถานการณ์ในสหรัฐฯ ยังไม่ดีขึ้น 

ดังนั้นผู้เล่นวัย 33 ปี ซึ่งถูกเพื่อนในวงการนับถือมากคนหนึ่ง จนรับตำแหน่งรองประธาน สมาคมผู้เล่นบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (เอ็นพีบีเอ) จึงอยากใช้โอกาสคิวว่างเช่นนี้เตรียมตัวเองก่อนล่าปริญญาบัตรเมื่อแขวนห่วง 

"อันที่จริงเพิ่งเริ่มทดลองทำข้อสอบ 'แอลเอสเอที' (แบบทดสอบที่ต้องผ่านก่อนเข้าศึกษาโรงเรียนกฎหมาย)  ก็คิดว่าพอแขวนห่วงจะเบนเข็มล่าปริญญานิติศาสตร์" เทมเพิ่ล กล่าว 

เทมเพิ่ล ว่าที่นักเรียนกฎหมาย

"หาช่วงเวลาดีกว่าตอนนี้ไม่ได้อีกแล้วเพราะสามารถขลุกกับมันร่วม 3-4 ชั่วโมง-ต่อ-วัน เพื่อศึกษามันก่อนไปเข้าทดสอบ เพื่อโอกาสลงเรียนในมหาวิทยาลัย" 

"นิยามตัวเองเป็นคนที่ชอบดีเบตอย่างแท้จริง ทุกครั้งเมื่อเข้าไปอยู่ในวงโต้เถียง ผมนี่แหละคือประเภทที่คนไม่อยากต่อปากต่อคำด้วย เพราะสามารถหักล้างเรื่องคู่กรณีตกได้หมด" 

ประสบการณ์กับ 9 แฟรนไชส์, 569 เกมระดับเอ็นบีเอ เทมเพิ่ล ทำเฉลี่ย 6.3 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด