:::     :::

แก๊งโมฆะซีซั่นพรีเมียร์ฯก่อหวอดเหตุปอดเตะบอล

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
2,419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลุ่มสโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ระบุรายนาม เคลื่อนไหวใต้ดิน ปั่นกระแสไม่ให้ฤดูกาล 2019-20 กลับมาแข่งขันต่อเพราะกลัวการระบาดของโคโรน่าไวรัส ต่อให้มีแถลงการณ์ร่วมจาก 4 ลีกอาชีพยืนกรานต้องแข่งจนจบไปเมื่อสัปดาห์ก่อนก็ตาม

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' ว่าผลจากคำสั่งยกเลิกฤดูกาล 2019-20 ของฟุตบอลนอกลีกทั้งหมดวานนี้ ( 26 มี.ค.) เพราะความเสี่ยงให้โอกาสเพิ่มจำนวนผู้ติดไวรัสโควิด-19 เกินควบคุมหากไฟเขียวแข่งต่อ 

ยิ่งเมื่อพิจารณาสถานการณ์ผู้ติดไวรัสสะสมของสหราชอาณาจักร 11,658 ราย เสียชีวิตแล้วกว่า 578 คน ก็ทำให้เชื่อว่าคำสั่งระงับแข่งถึง 30 เม.ย.ยังไงก็ต้องเลื่อนออกไปอีก 

ดังนั้นเหล่าสโมสร พรีเมียร์ลีก ผู้พอใจกับอันดับบนตารางของตัวเองขณะนี้ จึงร้องแรกแหกกระเชอ หวังต้านมติร่วม โดยอ้างว่าความเสี่ยงของการติดไวรัสไม่คุ้มกับการต้องโม่เกือกให้จบ 

เห็นสมควรทำซีซั่น 2019-20 เป็นโมฆะ แล้วเตะใหม่แบบเต็มฤดูกาลถัดไป - นั่นเท่ากับว่าสโมสร ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่รอคอยแชมป์ลีกสูงสุด 30 ปี ต้องฝันสลายทั้งที่ขออีก 6 คะแนน การันตีเบอร์หนึ่งประเทศ 

กลุ่มพันธมิตรโมฆะซีซั่นงอแง อยากล้มการแข่ขัน 2019-20

"คุณลองมองดูพวกผู้หลักผู้ใหญ่ของแต่ละสโมสรที่นั่งโต๊ะในการประชุมผ่านสไกป์เมื่อสัปดาห์ก่อน - แต่ละคนอีโก้จัดทั้งนั้น ไม่มีใครอ่อนข้อหากมติเป็นลบต่อสโมสรเขา" กลุ่มพันธมิตรโมฆะซีซั่นกล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค ยูเค' 

"ความจริงคือสวัสดิภาพ ไม่สนหรอกว่าห้าง เทสโก้ โลตัส มันมีบริการส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน - พวกเราต่างหากที่ลงไปเสี่ยง ลงไปแข่งเกม ดังนั้นอย่าเตะอีกเลย พอเหอะ"  

กรณีล้มซีซั่นทีมที่ได้ประโยชน์ก็เช่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งคะแนนห่างพื้นที่ ชปล.ปัจจุบัน 7 แต้ม แต่กินบุญเก่าเตะ ชปล.ซีซั่น 2019-20 อยู่ก่อน จึงถูกส่งชื่อเตะชิงแชมป์สโมสรยุโรปต่อในฤดูกาลถัดไป 

หรือ เวสต์แฮม ก็เป็นอีกทีมที่แอบยิ้มหากซีซั่นนี้โมฆะ ทั้งที่จ่อพื้นที่สีแดงแค่ 2 แต้ม แถมแข่งมากกว่า แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 19 อยู่หนึ่งนัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด