:::     :::

'แกรห์ม'ปีกในแบร์สมั่นใจยังไม่หมดสภาพ

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ แกรห์ม ปีกในประสบการณ์วัย 33 ปี อดีตผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีกับทีมใหม่ ชิคาโก้ แบร์ส

จิมมี่ แกรห์ม ปีกในประสบการณ์วัย 33 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขายังมีความเร็วและมีศักยภาพสำหรับการสร้างบิ๊กเพลย์ หลังถูกปรามาสว่าหมดสภาพจนถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ปล่อยตัวออกจากทีม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แกรห์ม ถูก แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 9 ล้านเหรียญสหรัฐกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนืออย่าง แบร์ส โดยไม่มีข้อแม้เทรดด้วย 

'ผมยังมีความเร็ว ผมยังมีความสามารถในการสร้างบิ๊กเพลย์' แกรห์ม เปิดเผย

ปีกในวัย 33 ปียังกล่าวถึงการถูกทีมหัวเนยปล่อยตัวออกจากทีมว่า 'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นยาเม็ดที่ยากจะกลืน มันเป็นครั้งแรกที่ผมสูญเสียงานของผมและผมทำงานหนักมาก ผมเสียสละทุกอย่างสำหรับเกมนี้ ผมให้ทุกอย่างที่ผมมีและแน่นอนมันเป็นเรื่องยาก ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะชนะการแข่งขันหลายเกมในปีนี้และผมขอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้นและผมขอบคุณสำหรับโอกาสและมิตรภาพที่ผมสร้างขึ้นที่นั่น แต่สำหรับผมมันเป็นเหมือนไฟ'


'ผมรู้ว่าผมเป็นผู้เล่นแบบไหนและผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้ ผมคิดว่าผมสามารถแสดงให้เห็นเล็กน้อยในเพลย์ออฟจากโอกาสที่ผมได้รับ และหลังจากเล่นมา 10 ปี ผมพลาดลงเล่นเพียง 6 เกม บางครั้งอาการบาดเจ็บทุกอย่างก็เกิดขึ้น ในบางครั้งผมรู้สึกเหมือนน้ำแข็งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเข่าของผมในตอนนี้เป็นสิ่งดีที่สุดในช่วง 4 หรือ 5 ปีหลัง นี่คือสิ่งดีที่สุดที่ผมเคยวิ่ง นี่เป็นการวิ่งเร็วสุดที่ผมเคยทำในช่วง 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมา ผมจะกลับไปเป็นผม ผมจะกลับไปสร้างบิ๊กเพลย์และทำทัชดาวน์เพราะผมคิดว่าผมจะอยู่ที่ไหนสักแห่งด้านบนเพื่อทำทัชดาวน์และผมต้องการทำมันต่อไป ผมต้องการขยับขึ้นไปอยู่ในลิสต์รายชื่อและไปยังที่ที่ผมควรจะเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด