:::     :::

สุดมัน! แบงค็อกฯบุกเจ๊าท่าเรือ ส่งบลูเวฟซิวแชมป์ฟุตซอลลีก

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบงค็อก บีทีเอส บุกเสมอ ท่าเรือ ถึงถิ่น 3-3 ส่งผลให้ พีทีที บลูเวฟ ทิ้งขาด 5 แต้ม ซิวแชมป์เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 ไปครอง

ศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 นัดที่ 25 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ ที 17 ธ.ค. 60  คู่แรก 16.00 น. ที่ สนาม โกดัง สเตเดี้ยม คู่บิ๊กแมตช์ประจำวัน การท่าเรือ รองจ่าฝูง พบ แบงค็อก บีทีเอส อันดับ 3 โดยเกมนี้ การท่าเรือ ที่มี 56 คะแนน ตามหลัง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จ่าฝูง ที่แข่งมากกว่า 1 นัด อยู่ 6 คะแนน ทำให้พวกเขาต้องคว้าชัยชนะให้ได้หากต้องการที่จะไปลุ้นแชมป์กับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในนัดสุดท้าย 

เริ่มเกม “สิงห์คลองเตย” ทำได้ดีกว่า น.5 ขยับขึ้นนำ 1-0 เมื่อ วัชระ ลัยศรี ผ่านบอลจากฝั่งขวาให้ วิวัฒน์ ไทยเจริญ สอดเข้มาแปโล่งๆ เข้าไป  จากนั้น น.17 การท่าเรือมาได้ประตูหนีห่าง 2-0 เมื่อ สราวุฒิ ใจเพชร ได้ฮาร์ฟวอลเล่ย์ด้วยขวา หัสดี มักเชียว นายด่านของแบงค็อกฯ รับบอลไม่อยู่ลอดขาเข้าประตูไป

แต่นาทีถัดมา แบงค็อกฯ มาไล่คืน 1-2 จากจังหวะพลิกตัวยิงด้วยขวาของ ฟรานซิสโก้  แจ๊คสัน ดาวเตะชาวบราซิล ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง แบงค็อกฯ ปรับเกมมาสู้ได้สนุก น.29 มาตามตีเสมอ 2-2 จากการยิงของ พีระพล สัตย์ซื่อ รูปเกมหลังจากนั้นทั้งสองทีมผลัดกันรุกและรับอย่างเร้าใจ น.38 กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮลั่นอีกครั้ง จากฟรีคิกที่ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง จ่ายให้ ณัฐพล จันทร์หอมหวล ได้ตวัดยิงโล่งๆ พา การท่าเรือ นำ 3-2

ทว่านาทีถัดมา สกอร์ขยับมาเท่ากัน 3-3 เมื่อ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ผ่านบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายมาให้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา วิ่งเข้ามาแปด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไป จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มหมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไป 3-3 ส่งผลให้ การท่าเรือ เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนน มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน ส่งผล พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่มี 62 คะแนน คว้าแชมป์ เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 ไปครองเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมีคะแนนนำ 5 คะแนน แต่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด