:::     :::

'ดาโล่'บริจาคเวชภัณฑ์แนวหน้าสู้ไวรัสโอเคซี

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิโล่ กัลลินารี่ ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ทราบถึงความเสียสละในการทำหน้าที่ของทีมแพทย์-พยาบาล และ สาธารณสุข ประจำรัฐโอกลาโฮม่า รับการระบาดโคโรน่าไวรัส ล่าสุดบริจาคเงินส่วนตัวซื้อเวชัณฑ์ที่จำเป็นบริจาคแก่รพ.ต่างๆเรียบร้อย

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าฟร้อนท์คอร์ทอิตาเลี่ยนจัดหาชุดตรวจโคโรน่าไวรัส 400 ชุด, หน้ากากพลาสติกใสกันฝอยละออง, ถุงมือ, เสื้อกราวน์ และหน้ากากอนามัย N95 อีกชุดใหญ่ มอบให้หน่วยงานสาธารณสุขรัฐโฮกลาโฮม่า นำไปแจกจ่ายต่อ 

"เหล่านั้นคือเวชภัณฑ์ที่จำเป็นทั้งสิ้น ซึ่งผมฐานะที่พอจะช่วยอะไรได้บ้างจำเป็นต้องทำ รู้สึกกับตัวเองว่านี่คือเรื่องที่ควรยื่นมือเข้ามา คือสิ่งสมควรปฏิบัติ" วงในอิตาเลี่ยนกล่าว 

กัลลินารี่ ไม่อยากให้ โอกลาโฮม่า ซิตี้ เผชิญสภาพเดียวกับ อิตาลี

"ก็อย่างที่ทราบว่าการระบาดที่บ้านเกิดผมหนักหนาเพียงไหน ที่ทราบคือครอบผมได้รับผลกระทบทั้งที่อาศัยในอิตาลีหรือฝรั่งเศส - ดังนั้นหากเราเอาบทเรียนซึ่งเกิดในแดนมะกะโรนีมาศึกษาเพื่อหาบรรเทาหรือหลีกเลี่ยงปัญหาซึ่งกาจเกิดกับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ได้บ้าง ย่อมเป็นเรื่องดี" 

"ภาวะการระบาดนี้เราต้องเผชิญเป็นเดือนๆ ซึ่งเราทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชุมชนของตัวเองได้ รวมถึงจำกัดจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสสะสม-เสียชีวิตลงมา" 

สำหรับสถานการณ์ผู้ติดเชื้อสะสมในรัฐฯโอกลาโฮม่าอยู่ที่ 322 ราย เสียชีวิตไปแล้ว 8 คน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด