:::     :::

คล็อปป์ซ้อมเต้นแบบอ็อกซ์ดีกว่านั่งวัดหญ้า

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเป็นคนอบอุ่น-รุ่มรวยอารมณ์ขัน แม้ในเวลาลำบากักตัวจากโคโรน่าไวรัส โดยหากเลือกได้ขอซ้อมเต้นถอยหลังขึ้นบันไดแบบ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดีกว่านั่งวัดสนามหญ้าหลังบ้านอย่าง เจมส์ มิลเนอร์

สมาชิกทีม 'หงส์แดง' ต่างหากิจกรรมทำช่วงกักโรคอยู่บ้าน แล้วถ่ายคลิปโพสต์อวดกันในกลุ่มแชททาง 'ว็อตส์แอพ' โดยวิดีโอที่ถูกกล่าวขวัญถึงมากสุด 2 อันคือ 'ดิ อ็อกซ์' โชว์ลีลาเต้นถอยหลังขึ้นบันได้ กับรองกัปตันว่างจัดเอาไม้บรรทัดไปวัดหญ้าที่สนาม ส่วนไหนยาวก็เอากรรไกรเล็ม 

ทั้งนี้เมื่อมีโอกาสให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร เทรนเนอร์วัย 53 ปี บอกหากต้องทำตามลูกน้องขอเลือกเอาเยี่ยง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เพราะเขากับภรรยาเป็นขาแดนซ์


"ผมไม่นั่งตัดหญ้าหรอก แต่จะเลือกซ้อมเต้นแบบ อ็อกซ์! คิดว่าคงออกมาไม่แย่อย่างที่ทุกคนคิดหรอก" 'เจเค' เริ่มกล่าว 

"การทำอะไรบ๊องๆแบบนั้นบ้างมันก็จำเป็นนะยิ่งอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้" 

"โมงยามปัจจุบันเหล่านักเตะเรากักตัวอยู่บ้าน ไม่สามารถไปทำอะไรข้างนอกได้เพราะไม่ใช่เจ้าหน้าที่สาธาณสุข, ไม่ได้ทำงานซูเปอร์ มาร์เก็ต ดังนั้นจำเป็นต้องทำอารมณ์ให้ดี ไม่เหวี่ยงใส่คนอื่น" 

"หนุ่มๆมันจะอะไรทางอินสตาแกรม ก็เต็มที่หากอยู่ในกรอบของกฎหมาย ผมปูเสื่อนั่งรอขำอยู่ - สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังมีมุมขี้เล่น หรือบวมๆ อะไรทำนองนั้น ส่วนตัวชอบนะ ชอบมากด้วย ปลื้มเรื่องที่ทุกคนทำ ตลกดี"


ทั้งนี้หากไม่รอขำคลิปวิดีโอของลูกน้อง เจอร์เก้น ก็บอกว่าเขาชอบดูภาพยนต์ โดยเฉพาะดาราคนโปรด เลียม นีสัน กับบทคุณพ่อนักบู๊จากไตรภาค 'เทคเคน' 

"ส่วนตัวผมก็ชอบชมภาพยนต์ - อย่างไตรภาค เทคเคน ก็กลับมาดูอีก! ด้วยความสัตย์จริงทำอยู่ไม่กี่อย่างหรอก บางคนชอบหาสารพัดเรื่องมาชม แต่บางคนก็ดูซ้ำๆได้ - ผมเป็นอย่างหลัง ทั้งนี้สองสัปดาห์ที่ผ่านมาเหมือนนาน แต่ไม่น่าเบื่อเกินไป"  


คล็อปป์ชอบหนังบู๊

ไตรภาค เทคเคน มีชื่อไทยสุดเก๋อย่างเทคเคน ภาค 1 "สู้ไม่รู้จักตาย", เทคเคน ภาค 2 "ฅนคม ล่าไม่ยั้ง ปฐมบท"และ เทคเคน ภาค 3 "ฅนคม ล่าไม่ยั้ง ปัจฉิมบท"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด