:::     :::

โค้ชเก่าเบลลิ่งแฮมเชียร์เด็กเลือกผีแดง

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม มานูเชห์รี่ อดีตสตาฟฟ์โค้ชของทีมเยาวชน เบอร์มิงแฮม ที่มีโอกาสขัดเกลากองกลางเนื้อหอม จู้ด เบลลิ่งแฮม แสดงความเห็นว่าหากต้องเลือกสถานีต่อไปของศิษย์รัก ก็อยากเชียร์ให้ไป แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มิดฟิลด์วัย 16 ปี ได้รับความสนใจจากทั่วยุโรปเพราะฝีเท้าเด่น, หน่วยก้านดี และมีวุฒิภาวะเกินอายุ โดยสองค่ายตัวเต็งอย่าง 'ปีศาจแดง' กับ 'เสือเหลือง' ตั้งท่าจ่าย 30 ล้านปอนด์กระชากลายเซ็น

ทั้งนี้ในความเห็นของผู้เคยเจียระไนเพชรเม็ดนี้ รู้สึกว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือสถานที่อันเหมาะสมกับเด็กหนุ่มผู้ดี มากกว่า ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค 

"แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นสโมสรที่ลงตัวกับ จู้ด เพราะกำลังฟอร์มขุมกำลังเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ แว่วๆว่า แจ็ค กรีลิช ก็จะไปเล่นที่นั่นด้วย" โค้ชเก่าเผยกับ 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล' 

กองกลางเนื้อหอม

"แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็ดูเข้าท่านะ ผู้เล่นชื่อชั้นดีหลายคนแจ้งเกิดจากระบบปั้นดินสู่ดาวของที่นั่น ยกตัวอย่าง เจดอน ซานโช่ - หาก จู้ด เลือกที่นี่ก็คงเปรี้ยงเช่นกัน" 

"และอาจจะมองอีกทางเลือกอย่าง เชลซี ที่เวลานี้อุดมนักเตะยูเคดาวรุ่ง" 

"อย่างไรก็ตามจะเลือกทีมไหน จู้ด ต้องเอาให้แน่ใจว่าสถานีต่อไป เขาต้องรับโอกาสแข่งสม่ำเสมอ เพราะหากไม่แล้ว ผมก็มองว่าเล่นที่ เบอร์มิงแฮม ต่อไปก็ยังพอไหว" 

ความเห็นของ มานูเชห์รี่ สอดคล้องกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษที่เชียร์ซบ ยูไนเต็ด เพราะแม้ราคาแพงแต่ก็เป็นเดิมพันน่าเสี่ยง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด