:::     :::

เปโดรปวดใจไวรัสระบาดทำอดกอดลูก-เมีย

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร โรดรีเกซ ปีกตัวเก๋าของ เชลซี ยอมรับว่าทำใจลำบากกับการต้องกักตัวเองห่างจากครอบครัว คนที่รัก เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงให้โคโรน่าไวรัสขยายวงไปติดพวกเขาเหล่านั้น ที่ทำได้ดีสุดคืออดทนรอสถานการณ์กลับสู่ปกติ

สถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปทั่วโลกส่งผลให้มีการปิดประเทศห้ามเดินทางเข้า-ออก โดยเฉพาะชาติที่มีจำนวนผู้ติดไวรัสสะสมในจำนวนมากอย่าง สเปน บ้านเกิดของ เปโดร ไม่มีสายการบินพาณิชย์เหินฟ้าจากอังกฤษเข้าไปหลายสัปดาห์แล้ว

นั่นทำให้แข้งวัย 32 ปี ไม่มีโอกาสอยู่กับครอบครัวอย่างใกล้ชิดในเวลายากลำบาก ซึ่งนี่คือเรื่องที่ดาวเตะสแปนิชคับแค้นใจที่สุด 

"ทำใจยากมากที่ไม่ได้เห็นหน้าลูก, เห็นหน้าพ่อ-แม่, เห็นหน้าพี่-น้อง ไม่มีพวกเขาอยู่ใกล้ๆในสถานการณ์แบบนี้ที่ซับซ้อน, ยากลำบากสำหรับเราทุกคนเช่นนี้" เปโดร กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

เปโดรทำใจลำบากห่างลูก-เมีย

"เราต่างทำได้เพียงติดต่อกันตลอดทางโทรศัพท์, ถามไล่สารทุกข์สุก-ดิบ, เล่าสู่กันฟังว่าต่างคนต่างกักตัวอย่างไร ผ่านไปด้วยดีไหม เพราะอย่างน้อยก็ยังเหมือนอยู่ใกล้กันที่สุด" 

"แน่นอนถามผมย่อมอยากหายตัวไปอยู่ที่สเปนแล้ว แต่ด้วยเหตุผลด้านสวัสดิภาพ เป็นไปไม่ได้เลย ณ เวลานี้ เราทำได้แค่ปักหลักจุดที่ตัวเองอยู่ พยายามผ่านโมงยามนี้ไปให้ได้อย่างดีที่สุด" 

จำนวนผู้ติดไวรัสสะสมที่ สเปน ตัวเลขล่าสุดที่ 72,248 ราย เสียชีวิตแล้ว 5,812 คน คิดเป็นอัตราส่วนคนตายสูงถึง 8%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด