:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยออกจากเปรูก่อนปิดสนามบินฉิวเฉียด

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขากับคณะเดินทางออกจากเปรูแบบฉิวเฉียดก่อนจะมีการสั่งปิดสนามบินเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังกักตัวอยู่ที่บ้านในแคลิฟอร์เนียกับแฟนสาว ดานิก้า แพทริค หลังเดินทางกลับมาจาก เปรู ช่วง 9 วันก่อนหน้านี้พร้อมยืนยันว่าเขากับชาวคณะไม่แสดงอาการที่บ่งบอกถึงการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'แต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส พร้อมคณะอีก 3 คนเดินทางออกจากประเทศเปรูเมื่อ 9 วันที่ผ่านมา ก่อนสนามบินจะปิดเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 

'คุณเคยดูหนังเรื่อง อาร์โก้'หรือไม่?' ร็อดเจอร์ส ถาม 'ฉากท้ายๆที่พวกเขากำลังขับรถไปสนามบิน ไม่มีใครไล่เราหรือควบคุมเรา ขอบคุณมาก เราไม่ต้องพูดถึง ฟาร์ซี่ เพื่อเดินทางกลับประเทศ แต่มีบางช่วงที่เรากังวลว่าเราจะไม่ได้ออกไปไหน มันจะเป็นความโกลาหลวุ่นวายในสนามแน่นอน'


ร็อดเจอร์ส กลับบ้านเขาที่มาลิบู, แคลิฟอร์เนีย และปฏิบัติตามมาตรการของรัฐที่กักตัวอยู่กับบ้านพร้อม แพทริค พร้อมยืนยันว่าทั้ง 4 คนที่ร่วมทริปไปเปรูไม่แสดงอาการใดๆในตอนนี้นับตั้งแต่กลับมาถึงบ้าน

'ผมคิดว่าพวกเราอยู่ในความชัดเจน' ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังการเดินทางกลับมาจากทวีปอเมริกาใต้ด้วยเครื่องบินส่วนตัวจึงสามารถออกจากประเทศเปรูได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากพวกเขาเดินทางด้วยเครื่องเชิงพาณิชย์คงจะไม่ได้เดินทางกลับสหรัฐอเมริกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด