:::     :::

กูเดลล์ยันดราฟท์เอ็นเอฟแอลตามกำหนดเดิม

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันว่าวันดราฟท์เอ็นเอฟแอลปีนี้จะดำเนินการตามกำหนดเวลาเดิมแม้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าก็ตาม

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันว่าวันดราฟท์เอ็นเอฟแอลจะดำเนินการตามกำหนดเดิมในช่วงวันที่ 23-25 เมษายนนี้ แม้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจะทำให้การทำงานส่วนใหญ่ของประเทศหยุดชะงักก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ทุกคนตระหนักดีว่าภาวะทางสุขภาพของประชาชนมีความไม่แน่นอนสูงและไม่มีการรับประกันว่าเราสามารถเลือกวันที่แตกต่างกันและมั่นใจว่าสถานการณ์จะดีขึ้นกว่าที่พวกเขาเผชิญอยู่ทุกวันนี้' กูเดลล์ เผย

'ผมยังเชื่อว่าการดราฟท์นั้นสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ในเชิงบวกอย่างมากสำหรับสโมสรของเราและแฟนๆและประเทศโดยรวมและพวกคุณหลายคนก็เห็นด้วย'


อย่างไรก็ตามผู้จัดการทั่วไปหลายคนยังมีความกังวลว่าในสภาพแวดล้อมปัจจุบันอาจทำให้ต้องยกเลิกกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมที่ต้องปิด แต่ละทีมจึงอาจมีเวลาไม่เพียงพอสำหรับการเตียมความพร้อมทางกายภาพของผู้เล่นและการทดสอบด้านจิตวิทยา อีกทั้งปัญหาด้านการเดินทางอาจทำให้บางทีมต้องดราฟท์ผู้เล่นใหม่จากถิ่นฐานของพวกเขา

ส่วน มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แสดงความเห็นเกี่ยวกับการดราฟท์ปีนี้กับรายการ'เดอะ ปีเตอร์ คิง พ็อดแคสท์'ว่า 'ผมแสดงความเห็นส่วนตัวว่าควรจะชะลอการดราฟท์ นั่นจะทำให้เราสามารถทำงานบางอย่างให้เสร็จตามที่สเกาต์และบุคลากรของเราทำตามปกติ จากนั้นเพียงแค่การพยายามดราฟท์โดยไม่สามารถเข้าถึงห้องดราฟท์และออฟฟิซของคุณ มันจะสร้างปัญหาขึ้นมากมาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด