:::     :::

'เบิร์ค'นักวิเคราะห์เอ็นบีเอของอีเอสพีเอ็นติดโควิด

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอริส เบิร์ค นักวิเคราะห์เอ็นบีเอหญิงคนแรกของอีเอสพีเอ็นถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

ดอริส เบิร์ค สาวผู้ประกาศข่าวและนักวิเคราะห์เอ็นบีเอของ อีเอสพีเอ็น วัย 54 ปี ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' แม้จะไม่แสดงอาการนานกว่าสองสัปดาห์หลังเริ่มมีอาการป่วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบิร์ค เปิดเผยกับ เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ นักข่าวร่วมค่ายว่าเธอทดสอบการติดเชื้อไวรัสอันตรายตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่พบในตอนแรกจนผ่านมาถึง 8 วันและผลวินิจฉัยออกมาเป็นบวกเมื่อวันพุธ 

'ฉันเริ่มเชื่อ แม้ว่าอาการของฉันดูเหมือนจะไม่สอดคล้องกับอาการทั่วไป แต่ฉันเชื่อว่าเนื่องจากลักษณะอาชีพของฉัน, จำนวนคนที่ฉันพบ นั่นทำให้ฉันได้สัมผัสกับไวรัส' เบิร์ค เปิดเผย

เบิร์ค ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเธอเริ่มรู้สึกถึงอาการแรกในวันที่ 11 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่เอ็นบีเอปิดตัวลงหลังผลทดสอบไวรัสของ รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ยูท่าห์ แจ๊ซ ออกมาเป็นบวก ก่อนที่นักวิเคราะห์สาววัย 54 ปีจะทำงานต่อในเกมระหว่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ซึ่งเธอบ่นว่ารู้สึกเหนื่อยระหว่างรับประทานอาหารกลางวันกับทีมงานออกอากาศของเธอ


'ฉันรู้สึกเหนื่อยมากและหัวของฉันกำลังหมุน' เบิร์ค ย้อนความทรงจำ 'และมองย้อนกลับไปนั่นคือการแสดงอาการของฉันและเราเคยได้ยืนเรื่องการหายใจถี่ขึ้น, มีไข้, รู้สึกแน่นหน้าอก, หนาวสั่น, ปวดเมื่อยตามร่างกายและอื่นๆ จริงๆแล้วอาการหลักของฉันตลอดช่วงนี้คือความเหนื่อยล้าที่ไม่ปกติ'

เบิร์ค ทำงานด้านบาสเกตบอลให้อีเอสพีเอ็นตั้งแต่ปี 1991 ก่อนเธอจะทำหน้าที่วิเคราะห์เกมเอ็นบีเอเต็มเวลาก่อนซีซั่น 2017-18 กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่มีบทบาทดังกล่าวและในปี 2018 เธอได้รับรางวัล'เคิร์ต โกวดี้ มีเดีย' จาก'เนย์สมิธ เมโมเรียล บาสเกตบอล ฮอล ออฟ เฟม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด