:::     :::

คาด'เฮย์เวิร์ด'เลือกใช้อ็อปชั่นผู้เล่นซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ ถูกคาดหมายว่าจะเลือกใช้อ็อปชั่นผู้เล่นสำหรับซีซั่นหน้ารับค่าจ้างกว่า 34 ล้านเหรียญสหรัฐ

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีถูกคาดการณ์ว่าจะเลือกใช้อ็อปชั่นผู้เล่นรับค่าจ้าง 34,187,085 ล้านเหรียญสหรัฐลงเล่นกับ บอสตัน เซลติกส์ ในซีซั่น 2020-21 ตามรายงานข่าวจากเฮฟวี่ดอทคอมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ก่อนลีกเอ็นบีเอจะถูกระงับการแข่งขันเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า, เฮย์เวิร์ด กำลังมีซีซั่นที่แข็งแกร่ง ทำเฉลี่ย 17.3 คะแนนต่อเกม, 6.5 รีบาวน์ด, 4.1 แอสซิสต์, ชู้ตลง 50.2 เปอร์เซ็นต์, ส่องระยะสามคะแนนลง 39.2 เปอร์เซ็นต์ และ ชู้ตฟรีโทรว์ลง 84.7 เปอร์เซ็นต์ เขากำลังเล่นได้ดีสุดนับตั้งแต่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 127.8 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซลติกส์ ในช่วงหน้าร้อนปี 2017 ก่อนบาดเจ็บหนักสยดสยอง 


โดยมีการคาดการณ์ว่า เฮย์เวิร์ด จะใช้อ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 34,187,085 ล้านเหรียญสหรัฐลงเล่นกับ เซลติกส์ ในซีซั่นหน้า เนื่องจากฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีอาจไม่ได้รับค่าจ้างมากกว่านี้หากเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ จากการแสดงความเห็นของผู้จัดการทั่วไปคนหนึ่งกับ ฌอน เดเวนี่ย์ ของ เฮฟวี่ดอทคอม 

'มันเป็นเงินมากพอที่จะผ่านไปได้' ผู้จัดการทั่วไปคนหนึ่งกล่าวกับ เดเวนี่ย์ 'เขาสามารถทำข้อตกลงที่นานกว่านี้ ถ้านั่นคือสิ่งที่เขาต้องการจริงๆ แต่ผมไม่คิดว่า เซลติกส์ ต้องการให้มันกับเขา พวกเขามีผู้เล่นหนุ่มๆจำนวนมากที่จะต้องจ่ายและเริ่มต้นจำนวน (เงินเดือน) และไม่ว่าสัญญาอะไรก็ตามจะไม่ใกล้เคียงกับ 34 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาสามารถเลือกได้ในปีนี้ จากนั้นค่อยทำสัญญาก้อนโตในปีหน้า เมื่อคุณดูสิ่งที่เขาทำมานับตั้งแต่บาดเจ็บ เขาดีขึ้น เขาจะขึ้นในปีหน้าและเตรียมพร้อมสำหรับช่วงซัมเมอร์ปี 2021'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด