:::     :::

แบร็ดเบอร์รี่ไม่คาดหวังจะได้ข้อเสนอจากไจแอนท์ส

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่าไม่คาดคิดว่าจะได้รับข้อเสนอจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนลงเอยกับทีมยักษ์น้ำเงินด้วยสัญญา 3 ปี

เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยว่าไม่คาดคิดว่าจะได้รับข้อเสนอจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จนกระทั่งกลายเป็นหนึ่งในตัวคุมปีกค่าจ้างแพงลำดับต้นๆของลีกหลังตอบรับสัญญา 3 ปีจากทีมยักษ์น้ำเงินช่วงสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร็ดเบอร์รี่ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 32 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไจแอนท์ส ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าจ้างลำดับต้นๆของลีกเอ็นเอฟแอล 

'(เก็ตเทิลแมน) ขยับเข้าหาตัวแทนของผม' แบร็ดเบอร์รี่ เปิดเผย 'ผมไม่ได้คุยกับ เก็ตเทิลแมน พวกเขายื่นข้อเสนอเข้ามา ผมไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะเข้ามาและยื่นข้อเสนอ เขารู้จักผู้เล่นในรูปแบบที่ผมเป็นอยู่แล้วและผมก็รู้ถึงสิ่งที่เขาเป็น ผมรู้อยู่แล้วว่าเขากำลังพยายามสร้างองค์กรแบบใดในนิวยอร์ค ผมรู้ว่ามันไม่มีอะไรนอกจากแง่บวก'


อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 สตาร์ททั้ง 60 เกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทำ 8 อินเตอร์เซปน์และปัดบอล 47 ครั้งตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะถูก เก็ตเทิลแมน ดึงมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ ไจแอนท์ส หลังเคยถูกทีมเสือดำไล่ออกในช่วงปี 2017 หลังการดราฟท์ แบร็ดเบอร์รี่ เข้าทีมเพียงปีเดียว 

'สิ่งที่ผมสามารถนำไปที่ล็อคเกอร์รูมคือความรู้โดยรวมเกี่ยวกับเกม' แบร็ดเบอร์รี่ กล่าว 'ผมสามารถช่วยผู้เล่นอายุน้อยในกลุ่มดีเฟนซีฟแบ็กให้ดีขึ้น ประสบการณ์ส่วนใหญ่ของผมคือสิ่งที่ผมจะนำมาสู่เกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด