:::     :::

ประธานทีมนิคส์ประทับใจผลงานมิลเลอร์

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ มิลเลอร์ เฮดโค้ชรักษาการของ นิวยอร์ค นิคส์ ทำงานได้ดีทั้งในและนอกคอร์ตจนสร้างความประทับใจให้ประธานทีม

ลีออน โรส ประธานทีมคนใหม่ของ นิวยอร์ค นิคส์ ประทับใจการทำงานทั้งในและนอกคอร์ตของ ไมค์ มิลเลอร์ ฐานะเฮดโค้ชรักษาการ โดยคาดว่าโค้ชวัย 55 ปีจะมีบทบาทกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าไม่ว่าใครจะถูกว่าจ้างให้เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนต่อไปก็ตาม จากรายงานข่าวของ'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิลเลอร์ เข้ามารับคุมทีมชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมาหลังการปลด เดวิด ฟิซเดล ออกจากตำแหน่ง เขานำทีมสถิติ 17-27 ซึ่งอาจเป็นผลงานที่ไม่น่าประทับใจนัก แต่เมื่อพิจารณาจากขุมกำลังที่ขาดแคลนผู้เล่นพรสวรรค์และพัฒนาการของผู้เล่นหนุ่มที่แสดงออกมา ถือว่าโค้ชวัย 55 ปีทำงานได้ตามที่คาดหวัง ซึ่งอยู่ในสายตาของประธานทีมอย่าง โรส มาโดยตลอด แม้มันไม่ได้หมายความว่า มิลเลอร์ จะรักษาตำแหน่งงานปัจจุบันไปจนถึงซีซั่นหน้า แต่เขาจะไม่ถูกผลักไสออกจากองค์กรเช่นเดียวกัน


โรส เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขารู้สึกประทับใจ มิลเลอร์ กับแนวทางการจัดการทีมและเคารพงานที่เขาทำนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชรักษาการในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะการจัดการนอกคอร์ตที่ละเอียดอ่อนเหมือนชั้นเรียน เขายังทำหน้าที่เหมือนกระบอกเสียงของทีมหลังการไล่ออกของ ฟิซเดล ดังนั้นการทำงานที่โดดเด่นทั้งในและนอกสนามของ มิลเลอร์ มีส่วนทำให้โค้ชวัย 55 ปีจะมีบทบาทกับนิคส์ต่อไปในซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด