:::     :::

ปธ.ยูฟ่าพร้อมหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้เกมซีซั่นนี้จบลง

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปออกความเห็นว่าพร้อมหาทางและทำทุกวิธีเพื่อให้เกมลีกยุโรปฤดูกาลนี้จบลงให้ได้ตามปกติ

ทวีปยุโรปกำลังโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักส่งผลให้ลีกฟุตบอลอาชีพในหลายๆ ประเทศ และเกมยุโรปหยุดลงสนามในช่วงนี้ และกำลังรอให้สถานการณ์เบาบางลงก่อนจะพิจารณาเรื่องการกลับมาแข่งใหม่อีกครั้ง

นอกจากนั้น ยูโร 2020 กลางปีนี้ก็ถูกเลื่อนออกไปเล่นในช่วงกลางปีหน้า หลังจากทนพิษการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่ไหว ซึ่งทาง เซเฟริน เผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านทาว่าทาง ยูฟ่า กำลังมองหาทางแก้ไขและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

"ถ้าเราไม่สามารถทำให้มันกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ฤดูกาลนี้อาจจะเป็นเรื่องที่สูญเสียอย่างมาก" เซเฟริน กล่าวผ่าน La Repubblica สื่อของอิตาลี

"มีแผน เอ, บี และ  ซี มี 3 ทางเลือกที่ให้กลับมาเล่นได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม, มิถุนายน หรือช่วงปลายเดือนมิถุนายน มีความเป็นไปได้ของการเริ่มต้นอีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาลหน้า เราจะมองหาทางแก้ไขที่ดีที่สุดสำหรับบรรดาสโมสรและลีก"

เมื่อถามถึงแนวคิดของการปิดสนามเล่นเพื่อไม่ให้แฟนบอลเข้าสนามเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่อาจจะตามมาอีกครั้งหลังจากนี้

"มันยากสำหรับผมที่จะจินตนาการว่าทุกๆ เกมลงเล่นในสนามปิด แต่เรายังไม่รู้ว่าเราจะกลับมาเล่นแบบไหนกันต่อ มีหรือไม่มีแฟนบอล ถ้าหากไม่มีทางเลือก มันอาจจะดีกว่าถ้าสิ่งนั้นจะทำให้ลีกจบลงไปได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด