:::     :::

ราชันเสียหายหนักหลังไม่ปล่อย'เบล'ย้ายทีมหน้าร้อนก่อน

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังมานั่งเสียใจหลังจากไม่ยอมปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ออกไปในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา เจียงซู ซูหนิง ทีมดังของไชนีส ซูเปอร์ ลีก ให้ความสนใจดึงแนวรุกทีมชาติเวลส์ไปร่วมทีม แต่กลับเป็นทาง ราชันชุดขาว ที่ขวางทางการย้ายทีมส่งผลให้ เบล ยังคงเป็นผู้เล่นของโลส บลังโกส โดยตอนนั้นมีรายงาน เจียงซู พร้อมมอบค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กองหน้าชาวเวลส์ด้วย 

อย่างไรก็ตามตอนนี้เป็นทาง ราชันชุดขาว ที่ต้องมานั่งเสียใจหลังจากนักเตะวัย 30 ปีมีอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งและพลาดลงสนามในฤดูกาลนี้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ มิร์เรอร์ ระบุว่าทีมกำลังมองหาทางปล่อยแนวรุกรายนี้ออกไป

กระนั้นการย้ายทีมไปยังจีนคงเกิดปัญหาเพราะช่วงที่ผ่านมาสมาคมฟุตบอลของแดนมังกรได้ออกมาวิจารณ์บรรดาสโมสรในประเทศและพยายามจำกัดโควตานักเตะต่างชาติ เพื่อให้แข้งท้องถิ่นมีโอกาสแจ้งเกิดมากขึ้น

นอกจากนั้นด้วยสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ทางการจีนสั่งปิดประเทศห้ามคนต่างชาติเดินทางเข้าไป ซึ่งอาจจะส่งผลถึงการดึงนักเตะในอนาคต

ทั้งนี้ ราชันชุดชาว จ่ายเงิน 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อเป็นค่าเหนื่อยของ เบล ซึ่งพวกเขากำลังมองหาทางประหยัดค่าใช้จ่ายและหนึ่งในทางเลือกคือการปล่อยแข้งรายนี้ออกไปเพราะนักเตะยังเหลือสัญญา 2 ปีด้วยกัน 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด