:::     :::

ตำนานสาลิกาเชื่อต้องดึงเชียเรอร์มาคิวเข้มโชลินตอน

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม แม็คโดนัลด์ ตำนานนิวคาสเซิ่ล ได้ออกมาแนะนำอดีตสโมสรว่าควรดึง อลัน เชียเรอร์ ให้มาติวเข้ม โชลินตอน กองหน้าคนปัจจุบันของทีม

สาลิกาดง ทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ในการดึง โชลินตอน มาจากฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่เขากลับทำผลงานน่าผิดหวังยิงได้เพียง 3 ประตูจากการลงเล่นให้สโมสร และเกิดขึ้นเพียงประตูเดียวจากการลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก 29 นัดที่ผ่านมา

ทั้งนี้ด้วยการที่หัวหอกชาวบราซิลสวมเบอร์ 9 ซึ่งถือเป็นเบอร์ในตำนานของสโมสร ส่งผลให้แฟนบอลออกมาวิจารณ์ผลงานอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยทาง แม็คโดนัลด์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสรระบุว่าทางที่ดี เดอะ แม็กพายส์ ควรดึง เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าอีกรายให้มาติวเข้ม โชลินตอน 

"มีการพูดถึงในช่วงหลายสัปดาห์ก่อน ตอนที่ สตีฟ บรู๊ซ กล่าวว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องการทำประตูของ โชลินตอน ถ้าคุณเป็นกองหน้าแล้วบอกว่าไม่กังวลเรื่องทำประตู คุณก็เป็นแค่คนไม่ได้เรื่อง"

"คุณต้องกระหายตลอดเวลา เขาต้องเตรียมตัวออกมาโต้เถียงกับทุกๆ คน แต่สิ่งที่ นิวคาสเซิ่ล มีคือนักเตะหมายเลข 9 ที่ไม่กังวลเรื่องการทำประตู ถ้าอย่างนั้น คุณอยู่ตรงนั้นเพื่ออะไร?"

"มันทำให้ผมประหลาดใจ เมื่อคุณมีคนอย่างอย่าง อลัน เชียเรอร์ ไม่ว่าคุณจะทำงานใน 1 หรือ 2 วันต่อสัปดาห์ และทำงานเพื่อดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากเขาและดึงความร้อนแรงออกมา คุณต้องการสิ่งนั้นถ้าคุณต้องการทำประตู คุณต้องมีแรงปรารถนาที่แท้จริง"

"ผมไม่เห็นสิ่งนั้นในตัวโชลินตอน บางทีเขาอาจจะไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ผมเห็นว่าเขาหยุดเข้าไปในกรอบเขตโทษในช่วงเวลาสำคัญ นั่นบอกผมได้เลยว่าเขาสูญเสียความต้องการ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด