:::     :::

มาดริดเอาแน่กามาแว็งก้าตัวแทนกาเซมีโร่

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เพิ่มความต้องการในตัว เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า กองกลางดาวรุ่งของ แรนส์ สูงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการคว้าตัวมาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด มองว่า กามาแว็งก้า จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักแทนที่ กาเซมีโร่ ในอนาคต และมองว่าจะกลายเป็น ปอล ป็อกบา คนใหม่ด้วย จึงตัดสินใจแล้วที่จะทุ่มข้อเสนอมหาศาลให้ แรนส์

รายงานข่าวระบุว่า มิดฟิลด์วัย 17 ปี มีสัญญาอยู่กับ แรนส์ ถึงเพียงปี 2022 หรืออีกสองปีเท่านั้น ทำให้ แรนส์ ต้องพิจารณาอนาคตของนักเตะรายนี้อย่างหนัก เพราะมีแนวโน้มสูงที่จะไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิงก็อยากได้ตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

สำหรับ เรอัล มาดริด จับตามอง กามาแว็งก้า มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากก้าวขึ้นมาเล่นให้ชุดใหญ่ของ แรนส์ ในเวทีลีกสูงสุด เมื่อวันที่ 6 เมษายนปีที่แล้ว หรือช่วงท้ายฤดูกาลก่อน ซึ่งเป็นสถิตินักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นกับสโมสร 16 ปี 4 เดือน

ทั้งนี้ กามาแว็งก้า มีเชื้อสายคองโก แต่เกิดที่แองโกล่า และย้ายมาเติบโตที่ฝรั่งเศส ตั้งแต่อายุ 2 ขวบ โดยดาวเตะวัย 17 ปี เพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และถูกคาดหมายว่าจะประเดิมทีมชาติชุดใหญ่ในเดือนมีนาคมนี้ แต่เกมอุ่นเครื่องถูกยกเลิกเสียก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด