:::     :::

ดอร์ทมุนด์ไม่ขวางหากซานโช่ต้องการย้าย

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
1,502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยินยอมขาย เจดอน ซานโช่ หากปีกทีมชาติอังกฤษต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องได้ค่าตัวตามที่ประเมินราคาเอาไว้เท่านั้น

ซานโช่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับหลายทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก นำโดย เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าชดเชยที่ถูกแสนถูกไม่ถึง 10 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้ค่าตัวของปีกวัย 20 ปี ทะลุเกินหลัก 100 ล้านปอนด์ไปเรียบร้อยแล้ว

ฮันส์-โยอัคคิม วัทซ์เค่ ซีอีโอของสโมสร ดอร์ทมุนด์ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อดังเยอรมนีว่า "คุณต้องเคารพสิ่งที่นักเตะต้องการเสมอ เราเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้าโคโรน่าไวรัสว่าเราอยากให้ เจดอน อยู่กับเราต่อไป"

"ผมสามารถพูดได้อย่างชัดเจน แม้สโมสรที่ร่ำรวยมาก แม้จะมีวิกฤติอยู่ในปัจจุบัน ก็ไม่ควรคิดว่าพวกเขาเหล่านั้นจะได้รับการต่อรองราคาจากเรา เพราะเราไม่จำเป็นต้องขายใครทั้งนั้นในราคาที่ต่ำกว่าคุณค่าของพวกเขา"

สำหรับ ซานโช่ มีส่วนสำคัญกับประตูของ ดอร์ทมุนด์ ที่ยิงได้ในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ หลังยิงไป 14 ประตู เป็นอันดับสามในชาร์ตดาวซัลโวบุนเดสลีกาเวลานี้ บวกกับอีก 16 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นผู้นำร่วมกับ โธมัส มุลเลอร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด