:::     :::

กิลมอร์ไม่แปลกใจเบรดี้ชิ่งเพเทรียตส์ซบบัคคาเนียร์ส

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน กิลมอร์ (ขวา) คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่รู้สึกประหลาดใจที่ ทอม เบรดี้ อำลาทีมย้ายไปเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ทอม เบรดี้ ตัดสินใจอำลา นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เล่นมานานร่วม 2 ทศวรรษย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งทำให้หลายคนรู้สึกประหลาดใจ แต่ สตีเฟ่น กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กทัพนักรบกู้ชาติเปิดเผยว่าไม่เซอร์ไพรส์กับการตัดสินใจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่๋ผ่านมา

'ไม่ประหลาดใจ' กิลมอร์ กล่าวถึบ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวพีเอสพีเอ็น 'ผู้เล่นอย่างเขา เล่นที่ไหนสักแห่งมาอย่างยาวนาน คุณไม่สามารถเห็นมัน แต่มันแสดงให้คุณเห็นว่าในลีกเอ็นเอฟแอล มันสามารถเป็นใครก็ได้ที่ไหนที่ไหนสักแห่ง มันเป็นธุรกิจและนั่นเป็นวิธีที่คุณต้องมองไปที่มัน'

ธุรกิจต้องดำเนินต่อไป ซึ่งคาดว่า เพเทรียตส์ จะส่งมอบตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงให้ แจร์เร็ตต์ สติดแฮม ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ชื่นชมอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีแขนแข็งแรงและทำได้ดีขึ้นแบบต่อเนื่อง 


'เขาเข้ามาและทำงานหนักและดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อปีที่แล้ว' กิลมอร์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง 'เขามีแขนที่แข็งแรง เขาขว้างบอลยากๆหลายครั้ง แน่นอนว่ามันเป็นยากหนักสำหรับผมในการฝึกซ้อมและทุกสัปดาห์ ไม่ว่ากับใคร ผมกำลังครอบคลุม, มีการขว้างที่ยอดเยี่ยมหลายครั้ง มันทำให้ผมฝึกซ้อมได้ดีขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกม' 

กิลมอร์ เป็นผู้เล่นคนที่สองของเพเทรียตส์ที่ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในตัว สติดแฮม ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพในการก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เบรดี้ เหมือนที่กัปตันทีมรับ เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ เคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด