:::     :::

เคนกลัวลีกเตะไม่จบแต่ต้องมีเส้นตาย

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส ออกมาแสดงความหวั่นใจว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้จะแข่งไม่จบเนื่องจากวิกฤตโควิด-19 เว้นแต่ว่าจะแล้วเสร็จทันเดือนมิถุนายน

    อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่าเพิ่งจะยอมรับในสุดสัปดาห์นี้ว่าการแข่งขันฟุตบอลในลีกยุโรปซีซั่นนี้อาจจะต้องตัดจบ ถ้ายังไม่สามารถกลับมาเล่นต่อได้ภายในสิ้นเดือนมิถุนายน

    "ผมรู้ว่าพรีเมียร์ลีกกำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ฤดูกาลจบแบบสมบูรณ์ โดยกำลังมองหาทุกทางเลือกที่เป็นไปได้ สำหรับผม ผมรู้สึกว่าเราต้องพยายามจบซีซั่นให้ได้ แต่มันก็ต้องอยู่ในจุดที่พอดี" เคน กล่าว

    "เราอาจจะต้องพูดว่า 'เราไม่สามารถจบมันได้' เมื่อเข้าสู่เดือนกรกฎาคม, สิงหาคม และผลักดันให้ฤดูกาลหน้ากลับมา ผมไม่เห็นประโยชน์มากนักในการทำแบบนั้น ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเบื้องหลัง และการเงินของสโมสร"

    "จากมุมมองของนักเตะ ยังไงก็ต้องพยายามให้มันจบฤดูกาลอยู่แล้ว แต่มันก็ต้องมีการจำกัด และเส้นตายที่ผมคิดไว้ก็น่าจะภายในสิ้นเดือนมิถุนายน"

    "ถ้ามันยังไม่แล้วเสร็จในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน เราก็ควรที่จะต้องมองตัวเลือก และตั้งตารอซีซั่นใหม่ ไม่งั้นผมรู้สึกว่ามันจะมีผลกระทบไปถึงปีหน้าที่มีศึกยูโร จากนั้นก็ฟุตบอลโลก 2022"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด