:::     :::

อดีตหอกปืนแนะทีมเก่าต่อสัญญา'โอบา'ให้ได้

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน สมิธ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ให้ความเห็นทีมเก่าว่าควรหาทางต่อสัญญากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ให้ได้เพราะเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมอย่างแท้จริง

โอบาเมย็อง ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เพราะไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้ ส่วนสัญญาฉบับปัจจุบันมีถึงซัมเมอร์หน้า ทำให้หลายทีมทั่วยุโรปให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด  

"สถานการณ์แบบ เมซุต โอซิล ทำให้เกิดประเด็นถกเถียงอย่างมาก เขารับค่าเหนื่อยมากสุดในทีม อาร์เซน่อล และก็มีหลายครั้งในเกมใหญที่โชว์ฟอร์มไม่ออก เช่นเดียวภาษากายที่ดูไม่ดีและวิ่งเหยาะแหยะ สิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดความไม่เป็นอันหนึ่งเดียวกันในทีม"

"หากมีผู้เล่นอย่าง โอบาเมย็อง ที่คอยทำประตู คนอื่นก็ยอมรับได้ว่าเขาควรได้ค่าเหนื่อยมากกว่าคนอื่น จำนวนประตูของเขาคือเหตุผลที่กำลังจะได้เงินก้อนโต มันง่ายกว่าในการอธิบายถึงผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยระดับสูงหากยิงประตูได้ต่อเนื่องเหมือนที่ โอบาเมย็อง ทำได้"

เขาสามารถย้ายไปร่วมทีมที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสโมสรนั้นๆ เขาอาจไม่มองสโมสรใหม่ว่าเป็นบันไดก้าวขึ้นไปอีกขั้นเมื่อเปรียบเทียบกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล"

"ทางออกดีที่สุดสำหรับสโมสรคือต่อสัญญากับเขาให้ได้ อาร์เซน่อล จะมีผู้เล่นที่เต็มที่กับทีมและทำประตูได้" สมิธ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด