:::     :::

เจอกิเลน! ซันนาบุกทุบลาวโตโยต้า เข้าชิงแม่โขงคัพ

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น บุกมาเอาชนะลาว โตโยต้า 2-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามลาว เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง ลาว โตโยต้า เอฟซี แชมป์ลาว พรีเมียร์ลีก พบกับ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น ทีมอันดับ 6 จากวีลีก เวียดนาม


โดยในรอบที่ผ่านมา ลาว โตโยต้า ได้ฐานในรอบแรก ส่วน ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอาชนะ บึงเกต อังกอร์ จากกัมพูชา ด้วยประตูรวม 9-5


ครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมสู้กันอย่างสนุก ก่อนที่ในเป็นทีมจากเวียดนามที่มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 35 จากลูกที่ เล ดุย ทานห์ จ่ายบอลให้กับ เหงียน ทาน ไท ยิงเสัยบตาข่ายให้ทีมเยือน ซันนา บุกมานำก่อน 1-0


ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นพยายามทำเกมบุก แต่ก็มาโดนจังหวะสวนกลับของทีมเยือนเล่นงานในนาที 84 เมื่อ เหงียน ดินห์ นอน ลากตะลุยจากกลางสนาม ก่อนจ่ายให้กับ ยูสซูฟ ตูเร่ ยิงเน้นให้ทีมเยือนนำห่าง 2-0 เป็นประตูที่ 6 ของศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสในรายการนี้


เวลาที่เหลือ ลาว โตโยต้า ทวงประตูคืนไม่สำเร็จ จบเกม ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น บุกมาเอาชนะลาวโตโยต้า 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ


โดยรอบชิงชนะเลิศจะทำการแข่งขันกันทั้งหมด 2  นัด เหย้า-เยือน นัดแรกเล่นที่บ้านของ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น ในวันที่ 23 ธันวาคม ก่อนที่จะกลับมาเล่นนัดที่ 2 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 6 มกราคม 2018


ขอบคุณภาพจาก : Lao Toyota FC

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด