:::     :::

กรีซมันน์หวังสวมเสื้อเบอร์7ของบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังมีแผนระยะยาวกับทัพอาซูลกราน่าโดยคาดหวังว่าจะกลับมาสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงเล่นในฤดูกาลหน้า

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังมีแผนอนาคตร่วมกับ บาร์เซโลน่า โดยตั้งเป้าหมายสลับมาสวมเสื้อหมายเลข 7 ของทัพอาซูลกราน่าลงเล่นในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร แต่ยังทำผลงานไม่น่าประทับใจนักจนมีกระแสข่าวว่าอาจถูกทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อระดมทุนซื้อแนวรุกชุดใหม่ทั้ง เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสยังไม่มีแผนที่จะอำลาถิ่น'คัมป์ นู'หลังเพิ่งลงเล่นเพียงซีซั่นเดียวจากสัญญาที่เซ็นไว้นาน 5 ปี

กองหน้าชาวฝรั่งเศสเปิดเผยระหว่างการเล่นเกมออนไลน์ทีมของเขา'อีสปอร์ตส์ กริซซี่ เอสปอร์ต' ใน 'ลีก ออฟ เลเจ้นส์' ซึ่ง กรีซมันน์ ตอบคำถามจากแฟนๆและผู้ชม โดยหนึ่งในคำตอบเกี่ยวกับหมายเลขเสื้อว่า 'ผมต้องการกลับไปใช้หมายเลข 7' หลังซีซั่นนี้ต้องสวมเสื้อหมายเลข 17 แม้ว่า ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลก็ตาม แต่ไม่สามารถเปลี่ยนหมายเลข 7 ได้ตามกฎของฟุตบอลสเปน

อีกประเด็นที่ กรีซมันน์ ตอบคำถามของแฟนบอลเกี่ยวกับการรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ว่า 'การกักตัวเป็นไปด้วยดี แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ผมคิดถึงฟุตบอลสุดๆ ผมไม่รู้ว่าจะกลับมาเริ่มแข่งขันกันต่ออีกเมื่อไหร่ ผมไม่รู้ว่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมอีกตอนไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด