:::     :::

มักซี่สามีเก่าจวกวานดาพาลูกๆบินไปอิตาลี

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซี่ โลเปซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ ตำหนิการกระทำของ วานดา นาร่า อดีตภรรยาที่หอบลูกๆ ทั้ง 5 คนเดินทางจากฝรั่งเศสไปอิตาลี ในช่วงเวลาที่ต้องกักตัวจากโควิด-19

โลเปซ ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ โครโตเน่ ในอิตาลี ไม่พอใจการตัดสินใจของ วานดา ที่พาลูกๆ ทั้ง 5 คนบินจากกรุงปารีสมาที่อิตาลี พร้อมกับสามี เมาโร อีการ์ดี้ ในช่วงเวลาที่กำลังระส่ำจากภัยโควิด-19

ศูนย์หน้าวัย 35 ปี ที่แต่งงานกับ วานดา เมื่อปี 2008 และหย่าร้างในปี 2013 มีลูกชายด้วยกัน 3 คน วาเลนติโน่ กัสตอน, คอนสแตนติโน่ และ เบเนดิกโต้ ซึ่งทั้งหมดอยู่ในความดูแลของฝ่ายหญิงนับตั้งแต่นั้น ก่อนที่ วานดา จะมีลูกสาวอีก 2 คนกับ อีการ์ดี้ คือ ฟรานเชสก้า กับ อิซาเบลล่า และทั้งหมดใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

โลเปซ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "ผมอยากรู้จริงๆ ที่คุณฝ่าฝืนคำสั่งกักตัวในช่วงเวลาที่โรคร้ายกำลังระบาดทั่วโลก ทุกคนทั้งโลกเรียกร้องให้ไม่ออกไปไหน แต่คุณกลับพาลูกๆ ของเราบินข้ามประเทศ และไปในที่ที่เป็นศูนย์กลางการระบาดในอิตาลีโดยไม่สนใจผลที่จะเกิดขึ้นตามมาเลยเหรอ?"

"มีอะไรผิดปกติในหัวของคุณตอนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดในโลกตอนนี้คือสุขภาพของลูกๆ เราไม่ใช่เหรอ? ผมโกรธมากที่คุณขาดความตระหนักเช่นนี้ หากคุณไม่สามารถทำเพื่อตัวเองได้ ก็ทำเพื่อลูกๆ เถอะ วันนี้คุณเป็นแม่ของเด็กๆ ทั้ง 5 คน แต่ดูเหมือนคุณไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด