:::     :::

บูเกอร์ยอมรับมืด8ด้านรอหมดไวรัสระบาด

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น บูเกอร์ การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ ยอมรับว่าการต้องกักตัวให้ห่างจากคนอื่นป้องกันโคโรน่าไวรัสระบาดนั้น นานวันก็ยิ่งทำให้ตัวเองอึดอัด แต่ยังดีมีการแคสต์เกม คอลล์ ออฟ ดิวตี้ ผ่านสตรีมมิ่งช่วยแก้เหงาได้บ้าง

บูเกอร์ ย้อนนึกถึงวันประกาศระงับการแข่งขันเพราะพบนักกีฬาในเอ็นบีเอผลตรวจไวรัสเป็นบวกว่า คืนนั้นขลุกตัวที่บ้านพักย่าน พาราไดซ์ วัลเลย์ รัฐอริโซน่า สตรีมมิ่งเกมอยู่ ก็ตกใจกับข่าวนิดๆ

"ก็นั่งติดตามข่าวอยู่ในคืนนั้น เห็นว่าติดไวรัสกันเยอะเลย - ทอม แฮงส์ น่าจะเป็นเซเลบริตี้รายแรกๆที่ทราบว่าผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก แล้วแกก็ออกแถลงการณ์เป็นกิจจะลักษณะก่อนผมจะแคสต์เกมส์" การ์ดวัย 24 ปี กล่าวกับ 'แอลเอ ไทม์ส' 

บูเกอร์ แคสต์เกมฆ่าเวลาเกือบทุกคืน

"ได้ยินว่ามันระบาดจนส่งผลให้เกมระหว่าง โอกลาโฮม่า  ซิตี้ - ยูท่าห์ ยกเลิกก่อนทิป-ออฟ ไม่เคยเห็นภาพแบบนั้นมาก่อน ก็ตระหนักเลยว่าเรื่องนี้มันต้องคอขาดบาดตาย มีเพื่อนร่วมอาชีพเราคนหนึ่งตรวจเจอว่าติดไปแล้ว" 

ทั้งนี้การจะกลับมาแข่งได้อีกทีเมื่อไหร่นั้น ออล-สตาร์ 1 สมัยไม่กล้าคิดเลยเพราะคงอีกนาน "ผมมีโอกาสได้คุยเรื่องนั้น (ลีกคัมแบ็ค) กับผู้เล่นคนอื่นๆ มันมืดแปดด้าน พวกเราส่วนใหญ่ไม่ทราบอะไรเลย ไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อ หรือควรทำอย่างไรดี" 

สถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัสที่สหรัฐฯยังพบผู้ติดเชื้อสะสมเพิ่มขึ้นทุกวันล่า 142,793 ราย เสียชีวิตแล้ว 2,490 คน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด