:::     :::

มาดริดยังไม่มีแผนลดค่าจ้างนักเตะ

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งด้านการเงินเนื่องจากยังไม่มีนโยบายลดค่าจ้างนักเตะในสังกัดเหมือนที่หลายสโมสรในลีกเมืองกระทิงกำลังดำเนินการเรื่องดังกล่าว

เรอัล มาดริด ยังไม่มีความจำเป็นเร่งรีบในการลดค่าจ้างนักเตะของพวกเขาในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้าท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ยืนยันความแข็งแกร่งด้านเศรษฐกิจของสโมสร ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บรรดาสโมสรของ ลา ลีกา ต่างได้รับผลกระทบต่อจากภาวะวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าที่มีส่วนทำให้มีรายได้น้อยลงจากหลายช่องทาง หลายสโมสรจึงมีนโยบายลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยการลดเงินเดือนนักเตะ ซึ่งรวมถึงยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ฐานะกัปตันทีมออกแถลงการณ์ยืนยันว่านักเตะบาร์ซ่ายอมลดค่าจ้างมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์เพื่อช่วยลดภาระของสโมสรในสถานการณ์ฉุกเฉิน

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังไม่มีนโยบายลดค่าจ้างนักเตะเนื่องจากทัพ'โลส บลังโกส'มีภาระจ่ายค่าเหนื่อยรวมกันน้อยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์จากรายได้ของสโมสร ซึ่งแตกต่างจาก บาร์เซโลน่า ที่แบกค่าจ้างนักเตะจนหลังแอ่นถึง 80 เปอร์เซ็นต์จากรายได้ของสโมสร ดังนั้นการลดค่าเหนื่อยนักเตะของบาร์ซ่าจึงมีผลต่อการอยู่รอดของสโมสรโดยตรง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด