:::     :::

เทย์เลอร์หวังเป็นตัวสตาร์ทของชาร์จเจอร์ส

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในซีซั่น 2020

ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส คาดหวังว่าจะลงเล่นซีซั่น 2020 ในฐานะตัวจริงหลังการอำลาทีมของ ฟิลิป ริเวอร์ส แม้ว่า ชาร์จเจอร์ส อาจจะเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์หรือดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ในช่วงเดือนเมษายนนี้ก็ตาม จากรายการให้สัมภาษณ์ กิลเบิร์ต มานซาโน่ ของ 'ดิ ออเรนจ์ เคาน์ตี้ รีจิสเตอร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เรามีผู้เล่นพรสวรรค์ในทีมของเรา' เทย์เลอร์ เปิดเผยกับ กิลเบิร์ต มานซาโน่ ของ ดิ ออเรนจ์ เคาน์ตี้ รีจิสเตอร์ 'ถ้าผมเป็นคนเรียกแผนบุก ผมรู้ว่าเราจะออกไปที่นั่นและสุมหัวกันหลายครั้งแน่นอน'


ช่วง 9 ปีในอาชีพ เทย์เลอร์ มีบทบาทส่วนใหญ่ในฐานะแบ็คอัพหรือเป็นตัวสำรองของควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง โอกาสเดียวที่เขาลงเล่นตัวจริงเกิดขึ้นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่สตาร์ท 43 เกมในช่วงปี 2015-2017 แม้ว่าเขาจะต้องแข่งขันกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคนเพื่อรักษางานของตนเอง ช่วงเวลาที่บัฟฟาโล่ได้สร้างความประทับใจให้ แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของ ชาร์จเจอร์ส ขณะเดียวกัน เทย์เลอร์ ไม่รู้สึกกังวลในการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งหากมีการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์หรือดราฟท์ผู้เล่นรุคกี้เพิ่มเติม

'มันเป็นแรงบันดาลใจเพียงสำหรับจุดสูงสุดและต่ำสุดในอาชีพผม' เทย์เลอร์ เผย 'การถูกดราฟท์รอบ 6, ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ในอาชีพของผม มีปัจจัยกระตุ้นมากมายที่เกิดขึ้นจากช่วงเวลาที่ผมอยู่ในบัฟฟาโล่และเล่นในคลีฟแลนด์'

หลัง ชาร์จเจอร์ส ประกาศแยกทางกับ ฟิลิป ริเวอร์ส ที่เล่นกับทีมนาน 14 ปี ซึ่งพวกเขาพยายามทาบทาม ทอม เบรดี้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจะเซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แต่ ลินน์ แสดงให้เห็นว่าเขาพึงพอใจกับ เทย์เลอร์ เนื่องจากทีมจะปรับรูปแบบมาเล่นเกมวิ่งมากขึ้น ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเหมาะกับบทบาทดังกล่าว ทว่าอาจมีการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์เพื่อสร้างการแข่งขันโดยเฉพาะ แคม นิวตัน อดีตจอมทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 


'ผมคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการเป็นตัวสตาร์ทสัปดาห์แรกของซีซั่น 2020 'ผมไม่เคยเป็นคนที่โฟกัสในสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ มันเริ่มต้นด้วยคนที่ (ชาร์จเจอร์ส) เซ็นสัญญาอาจเป็นพวกผู้เล่นประสบการณ์หรือมันอาจเป็นรุคกี้ ผมไม่สามารถโฟกัสเรื่องนั้นเพราะผมไม่สามารถควบคุมมันได้ ดังนั้นผมรู้สึกว่าถ้าผมใช้เวลามากเกินไปในเวลานั้น ผมจะไม่มีเวลามากพอในการเป็นผู้เล่นดีที่สุด'

'ผมคิดว่าผมทำได้ดีมากในการแยกตัวเองออกจากความรู้สึกต่างๆและวางมันไว้ข้างๆ และแค่จดจ่อกับการทำให้ตัวเองดีขึ้นและออกไปที่นั่นและทำงานกับทีมบุกด้วยความคิดฐานะผู้เล่นตัวจริง' เทย์เลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด